Bất chấp dịch bệnh, cặp đôi khỏa thân 'mây mưa' giữa đồng cỏ khiến ai nhìn cũng hãi

Hành động của đôi nam nữ khiến cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích.

Sự việc xảy ra hôm 4/4 vừa qua tại công viên South Norwood Country, thuộc quận Croydon, phía nam thành phố London, nước Anh.

Một người phụ nữ kể lại, chiều hôm đó cô chạy bộ qua công viên thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng. Một cặp đôi trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, diễn cảnh giường chiếu ngay tại một bãi cỏ.

Bất chấp dịch bệnh, cặp đôi khỏa thân mây mưa giữa đồng cỏ khiến ai nhìn cũng hãi-1
Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong bãi cỏ công viên.

"Vào khoảng 2 giờ chiều, tôi đang đi chạy bộ trong công viên South Norwood Country thì phát hiện một cặp đôi đang hành sự trong bãi cỏ. Tầm nhìn rất rõ ràng và xung quanh cũng có trẻ em.

Trong khi mọi người được khuyến khích ở nhà để bảo vệ sức khỏe cộng đồng thì chuyện này lại diễn ra, thật quá tồi tệ. Tôi cảm thấy rất kinh tởm", nhân chứng cho hay.

Phẫn nộ trước hành động của đôi nam nữ, người này sau đó đã quay clip và chia sẻ trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ chung cảm xúc với người chứng kiến vụ việc.

Bất chấp dịch bệnh, cặp đôi khỏa thân mây mưa giữa đồng cỏ khiến ai nhìn cũng hãi-2
Một cặp đôi khác có hành động tương tự nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận.

Vài ngày trước đó, một cặp đôi khác cũng bị bắt gặp quan hệ tình dục giữa thanh thiên bạch nhật tại thành phố Derby, nước Anh. Người phát hiện ra cảnh tượng là một người đàn ông tên Ahmad Zeidan.

"Họ đã đi quá giới hạn của chính phủ rằng người dân chỉ ra ngoài khi cần thiết và phải đứng cách nhau ít nhất 2m. Họ không tuân thủ quy định, vì vậy tôi phải nhắc nhở họ", người này nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-canh-nong-giua-dong-co-n-218076.html

hình ảnh nhạy cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao