Bất chấp dịch COVID-19, đôi trai gái hôn nhau ngấu nghiến suốt nửa tiếng nơi công cộng

Hành động của cặp đôi khiến hành khách trên tàu không khỏi bực bội. Sau đó, họ cũng bị cảnh sát mời lên làm việc.

Dù bị lên án rất nhiều nhưng tình trạng các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm đến mức phản cảm nơi công cộng vẫn thường xuyên diễn ra. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục bày tỏ phẫn nộ trước một trường hợp mới.

Trong đoạn clip đăng tải, một đôi trai gái đang ngồi trên tàu điện ngầm, xung quanh có rất nhiều người. Sau đó, cô gái bất ngờ quay sang và chủ động hôn ngấu nghiến bạn trai.

Trước hành động của người yêu, chàng trai không từ chối mà được đà diễn "cảnh nóng" cùng bạn gái nhiệt tình như chốn không người.

Bất chấp dịch COVID-19, đôi trai gái hôn nhau ngấu nghiến suốt nửa tiếng nơi công cộng-1
Cặp đôi vô tư ân ái suốt 30 phút trên tàu điện ngầm.

Dù sau đó bị nhiều người trên tàu nhắc nhở nhưng cặp đôi coi phản ứng của họ như "lời nói gió bay", tiếp tục ân ái.

Bức xúc trước thái độ của đôi nam nữ, một hành khách đã ghi lại clip đăng trên Twitter. Đính kèm clip, người này viết: "Đừng làm vậy, nó quá sai rồi. Tôi đến đây để làm việc, vậy mà phải chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này những 30 phút. Thật kinh tởm. Hãy tôn trọng chính mình".

Bất chấp dịch COVID-19, đôi trai gái hôn nhau ngấu nghiến suốt nửa tiếng nơi công cộng-2
Chân dung đôi nam nữ.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/3 trên tuyến tàu điện ngầm Piccadilly Line, London, Anh.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra danh tính cặp đôi. Đại diện giới chức trách cho biết: "Các cảnh sát viên đã điều tra và xác định một cặp vợ chồng có hành vi phản cảm ở nơi công cộng.

Họ đã bị đưa về đồn cảnh sát để nói chuyện và lấy thông tin cá nhân chi tiết. Hiện tại, chưa có hành vi phạm tội nào bị cáo buộc".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-trai-gai-dien-canh-nong-suot-nua-tieng-n-216840.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất