Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa

Dịp Tết Dương lịch năm nay, không khí lạnh tràn về Sa Pa, nhiều du khách lựa chọn nơi đây để du lịch, nghỉ dưỡng mong có cơ hội được ngắm tuyết rơi.

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-1
Thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ giảm sâu (2-4 độ C) kèm theo mưa và sương mù ở Sa Pa không ngăn được dòng người đổ về đây để vui chơi, đặc biệt là các bạn trẻ với mong muốn một lần nhìn ngắm tuyết rơi. Ảnh: @trang31599. 

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-2

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-3

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-4

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-5
Do ảnh hưởng từ các công trường xây dựng kèm theo mưa phùn, nhiều tuyến đường ở khu vực trung tâm thị trấn trở nên lầy lội, gây khó khăn trong việc di chuyển của du khách. Dù vậy, nhiều bạn trẻ vẫn thoải mái tạo dáng trước nhà ga thị trấn để chụp ảnh, lưu lại những thước ảnh đẹp nhất chào đón năm mới. “Sa Pa mấy hôm lạnh rất lạnh. Hôm qua mình lên đây chỉ có 7 độ, lạnh quá nên mình cũng không đi đâu được nhiều, mưa cả ngày. Mình ở đây 3 ngày, vẫn đang mong có tuyết nhưng không biết tình hình như thế nào", Tham Nguyen chia sẻ với Zing.vn.  Ảnh: @nguyenthuhuyen57, @tasman_h, @leeji98, @ngtham.thii. 

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-6

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-7
Bất kỳ ai đến Sa Pa đều không bỏ lỡ cơ hội check-in với đỉnh núi Fansipan (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Cách mặt nước biển 3.143 m, đây được dự báo là nơi có khả năng xuất hiện băng giá, sương muối về đêm và sáng sớm rất cao trên đỉnh núi. Chính vì vậy, rất đông du khách đã tập trung về đây, tận hưởng không khí lạnh, chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng ẩn dưới những màn sương. Đặc biệt, các bạn trẻ cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm với biểu tượng của đỉnh Fansipan. Ảnh: @ennn, @linh.lb. 

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-8

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-9

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-10

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-11

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-12

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-13
Đến Sa Pa vào dịp này, mỗi du khách đều có cơ hội được diện trên mình những bộ đồ mùa đông ấm áp cùng phụ kiện như mũ len và khăn... Chỉ cần tạo kiểu đơn giản cùng chiếc áo ấm, khăn len... bạn đã có được một album hình đẹp lung linh. Ảnh: @vhhoangg, @ngtham.thii. 

Bất chấp mưa lạnh, giới trẻ vẫn liên tục khoe ảnh ở Sa Pa-14
Theo dự báo, hai ngày tới có thể là thời điểm nhiệt độ xuống thấp nhất và cũng là hy vọng lớn của các du khách mong nhìn thấy băng giá, tuyết rơi tại Việt Nam. Ảnh: @v_thutrang.          

Theo Zing.vn    


Sapa tuyết rơi tết dương lịch

Tin tức mới nhất