Bất chấp nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lâm Á Hân thông báo lâm bồn lần 2

Sáng 6/10, Lâm Á Hân thông báo đã sinh em bé. Theo lời chia sẻ, con thứ hai của cô là một tiểu công chúa, tên gọi ở nhà là Mè.

Sau khi chia tay nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải. Dù rời xa con đường nghệ thuật nhưng mỗi hình ảnh cựu hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vượt qua thời gian mang bầu, sáng 6/10 Lâm Á Hân thông báo đã sinh em bé. Theo lời chia sẻ, con thứ hai của cô là một tiểu công chúa, có tên gọi ở nhà là Mè.

"Đôi môi gợi cảm, cô gái nhỏ xin chào cả thế giới", cô viết. Đính kèm chia sẻ là khoảnh khắc đáng yêu của bé Mè, được mẹ Hân chụp môi và cằm.
 

Bất chấp nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lâm Á Hân thông báo lâm bồn lần 2-1
Hình ảnh hiếm hoi về bé Mè được hot girl chia sẻ.

Ngay khi thông tin đăng tải, Lâm Á Hân nhận được nhiều lời chúc mừng. Dù không tiết lộ hết mặt con, song bé Mè được nhận xét là đáng yêu, có bờ môi xinh xắn giống mẹ Hân. Đáp lại tình cảm của mọi người, bà mẹ 9X nhiệt tình gửi lời cảm ơn sau mỗi bình luận.

Bất chấp nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lâm Á Hân thông báo lâm bồn lần 2-2
Mọi người gửi lời chúc mừng đến "mẹ bỉm sữa" Lâm Á Hân.

Lâm Á Hân và rapper Phạm Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 hot girl khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con. Hiện con trai đầu của cô - bé Đậu được gần 3 tuổi. Trước khi đón bé Mè chào đời, Lâm Á Hân từng trải qua nỗi đau mất con một lần vì bị sảy thai.

"Nhớ ngày biết có Đậu, lần đầu làm mẹ, mẹ vừa sợ, vừa thấy ấm áp trong lòng. Thời gian trôi qua, Đậu lớn lên ngoan ngoãn và cùng mẹ trải qua bao điều. Rồi em Xíu xuất hiện nhưng lại phải xa mẹ quá sớm. Mẹ xin lỗi vì đã để những điều không xứng đáng ảnh hưởng đến con. Dù ai có quên con thì hãy luôn nhớ, con luôn ở đây, trong tim mẹ", bà mẹ 2 con xinh đẹp chia sẻ.

Bất chấp nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lâm Á Hân thông báo lâm bồn lần 2-3
Lâm Á Hân và con trai đầu.

Bên cạnh niềm vui có con, thời gian gần đây Lâm Á Hân liên tục chịu áp lực trước những nghi vấn hôn nhân đổ vỡ. Cô thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng,... Không chỉ vậy, Lâm Á Hân và chồng thậm chí không còn là bạn bè trên Facebook.

Tin đồn sau đó càng được đẩy lên cao khi bà mẹ bỉm sữa lấp lửng trả lời: "Đại khái là vậy", trước câu hỏi của một tài khoản: "Chị là mẹ đơn thân à?".

Trả lời với 2Sao trước nghi án hôn nhân rạn nứt, Lâm Á Hân cho hay: "Hãy cứ để họ nghĩ vậy đi. Ai muốn đoán cứ đoán thôi, tôi đâu cấm người ta được. Họ chẳng là gì với tôi cả. Họ có nhiều thời gian rảnh mà. Càng soi họ càng mệt thôi. Tôi sẽ không phát ngôn bất cứ điều gì về đời tư của mình".

Bất chấp nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Lâm Á Hân thông báo lâm bồn lần 2-4
Hôn nhân của Lâm Á Hân đang đứng trước tin đồn đã đổ vỡ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-nghi-van-do-vo-hon-nhan-lam-a-han-thong-bao-lam-bon-lan-2-n-135234.html

Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất