Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: 'Không ai có thể biết về đời tư của tôi'

"Cứ để họ nghĩ vậy đi. Họ có nhiều thời gian rảnh mà. Tôi sẽ không phát ngôn bất cứ điều gì về đời tư của mình", Lâm Á Hân khẳng định.

Rời sân chơi nghệ thuật sau nhiều năm gắn bó cùng nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định tập trung xây dựng tổ ấm hạnh phúc bên rapper Phạm Hồng Hải. Không lâu sau kết hôn, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng - bé Đậu. Hiện tại, cựu hot girl đang mang thai em bé thứ 2 tên Mè.

Trong suốt thời gian sống chung, bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc, mối quan hệ giữa Á Hân và ông xã nhiều lần đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
 

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-1
Á Hân và ông xã Phạm Hồng Hải.

Đỉnh điểm vào tháng 11/2016, Á Hân gọi điện thoại livestream tranh cãi, thậm chí mắng chửi chồng về vấn đề tiền bạc, đồng thời công khai nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau buổi mạt sát nhau trên mạng xã hội, cả hai bị bắt gặp cùng đi xem phim. Vì điều này,  Á Hân bị cho rằng cố tình tạo chiêu trò để phục vụ công việc bán hàng online.



Clip Lâm Á Hân livestream
tranh cãi với chồng hồi tháng 11/2016.
 

Thời gian gần đây, tin đồn Lâm Á Hân ly hôn tiếp tục nổ ra khi cô thường xuyên chia sẻ quan điểm về người thứ 3, đàn ông tốt - xấu,... "Con đường tương lai phía trước còn dài lắm. Cuộc sống của mỗi người có vô vàn mối bận tâm khác nhau. Chúng ta đến với thế giới này một mình. Vậy thì cứ bước tốt một mình trước đã. Còn lại... tùy duyên.

Gặp người đàn ông tồi, không phải bạn không tốt, chỉ có điều bạn không phải là người họ muốn đối xử tốt. Chia tay chính là mở đầu. Người này đi chính là nhường bước cho một người khác tốt hơn, đến làm bạn hạnh phúc. Người thứ 3 sẽ không tồn tại nếu người đàn ông của bạn không thay lòng...", hot girl viết.

Ngoài ra, Á Hân cũng gỡ bỏ loạt hình ảnh tình cảm bên chồng. Hiện cả ai cũng không còn là bạn bè trên Facebook. Mới đây khi được một người hỏi: "Chị là mẹ đơn thân à?", Á Hân lấp lửng: "Đại khái là vậy". Dựa trên những chi tiết này, hôn nhân của hot girl và ông xã rapper bị dư luận đặt dấu chấm hỏi.
 

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-2
Lâm Á Hân bên con trai Đậu.

Mới đây, 2Sao.vn đã liên hệ với Lâm Á Hân để tìm hiểu sự việc. Khi được hỏi về nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lâm Á Hân cho hay: "Hãy cứ để họ nghĩ vậy đi. Ai muốn đoán cứ đoán thôi, tôi đâu cấm người ta được. Họ chẳng là gì với tôi cả. Họ có nhiều thời gian rảnh mà. Càng soi họ càng mệt thôi. Tôi sẽ không phát ngôn bất cứ điều gì về đời tư của mình".
 

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-3
Lâm Á Hân từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến chuyện hôn nhân.
 

- Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên cùng cơ hội tiến sâu hơn trên con đường nghệ thuật, chị lại chọn việc ngừng tham gia các hoạt động giải trí và an phận với cuộc sống của một hot mom. Vì đâu chị lại có quyết định như vậy?

Chuyện này không hẳn là rời xa làng giải trí bởi khi đó tôi chưa toàn tâm toàn ý với nghệ thuật. Khi còn độc thân, nhiều người có thể dành toàn bộ quỹ thời gian cho công việc. Nhưng có con rồi, mọi chuyện sẽ thay đổi. Tôi chọn ở ẩn chỉ đơn giản là muốn tập trung chăm sóc con. Còn sự nghiệp tiếp theo như thế nào, để sau rồi tính.

- Thời điểm ấy chị tự nhận mình đã được và mất gì?

Tôi không có khái niệm được và mất. Những gì đã bước qua cuộc đời, tôi coi đó là bài học đáng nhớ. Dù tốt hay xấu cũng nên đối diện và nhìn thẳng vào vấn đề.
 

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-4
Với Lâm Á Hân, chăm lo tốt cho con mới là điều quan trọng nhất
 

- Đang mang thai em bé thứ 2, chị đã chuẩn bị cho bản thân những gì trong lần vượt cạn sắp tới? 

Thật ra cũng như lần sinh trước thôi. Như các bà mẹ khác, tôi chuẩn bị cho con tất cả tư trang cần thiết, đến ngày sinh là chỉ việc đi đẻ thôi (cười).

Bé lần này dự kiến là con gái. Tôi đặt tên con là Mè. Tôi không biết chính xác ngày nào con chào đời. Hiện tại, tôi đang ở tháng cuối của thai kỳ. Em Mè khá ngoan, không quấy mẹ. Đậu là người sống tình cảm. Từ khi biết có em, anh chàng lúc nào cũng ra thơm bụng mẹ và gọi tên Mè.

- Vừa kinh doanh vừa chăm con, chắc chị gặp không ít khó khăn. Những lúc như vậy, ai là người luôn bên cạnh chị?

Tất nhiên là gia đình rồi. Ngoài người thân, tôi có một vú nuôi bên cạnh phụ trông bé Đậu. Còn về phần nuôi dạy con, tôi là người phụ trách bởi con gần mẹ sẽ dễ đi vào nề nếp. Với tôi, việc làm mẹ không hề có khó khăn, ngược lại tôi còn cảm thấy hạnh phúc.
 

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-5
Dù bận rộn với công việc, song Lâm Á Hân vẫn giành phần lớn thời gian để tự chăm sóc con.
 

- So với thời điểm trước khi lập gia đình, cuộc sống hiện tại của chị đã thay đổi như thế nào?

Tất nhiên cuộc sống khi còn độc thân sẽ vô lo, vô nghĩ hơn bây giờ. Nếu trước kia chỉ tập trung vui chơi bên bạn bè, thời điểm hiện tại tôi dành toàn bộ thời gian cho con cái. 

Tôi chỉ muốn nói rằng, có con là niềm hạnh phúc vô bờ.

- Thành công từ khi còn ít tuổi và kết hôn cũng rất sớm. Ở tuổi 23, chị đã sắp làm mẹ lần 2. Đã có lúc nào đó trong suy nghĩ, chị cho rằng việc mình lấy chồng sớm là một lựa chọn không đúng thời điểm?

Với tôi tầm tuổi nào kết hôn cũng vậy thôi. Có con sẽ giúp bản thân sống có trách nhiệm hơn. Cuộc sống chưa có con cái cũng không hẳn là vui vẻ, thoải mái. Từ khi có con, tôi thấy có thêm nhiều động lực phấn đấu. Và tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận.

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-6
Lâm Á Hân thời điểm chưa lấy chồng, sinh con.
 

- Gần đây trên Facebook cá nhân, chị thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng khiến nhiều người "đoán già đoán non" hôn nhân giữa chị và chồng đang có vấn đề. Chị nghĩ sao về điều này?

Hãy cứ để họ nghĩ vậy đi. Họ có nhiều thời gian rảnh mà. Tôi sẽ không phát ngôn bất cứ điều gì về đời tư của mình. Còn mâu thuẫn xảy ra vào tháng 11, tôi không muốn nhắc lại thêm lần nào nữa. Tôi cũng không quan tâm đến các bình luận trên mạng xã hội. Chỉ cần họ không động đến các con con, tôi sẽ mặc định bỏ qua.

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-7
Bà bầu "phân bua" về đàn ông tốt, xấu.
 

- Nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng. Đứng trước những dị nghị, mỗi người sẽ có cách giải quyết riêng. Vậy chị chọn cách nào để chống lại dư luận vốn nghiệt ngã?

Tôi rất ít khi quan tâm tới những lời bình luận trên mạng xã hội. Hơn nữa tại sao phải chống chọi với người mình chẳng biết họ là ai. Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có chăm lo cho bản thân và con cái.

- Từng là thành viên đem lại thành công nhất định cho nhóm hài đình đám BB&BG. Vậy khi biết tin nhóm tan rã, cảm xúc của chị như thế nào?

Với tôi, nhóm đã tan rã từ rất lâu rồi. Đã đến lúc mỗi người phải tự đưa ra lựa chọn con đường đi cho riêng mình. Khi có thời gian rảnh rỗi, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau.

Nói về nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, Lâm Á Hân khẳng định: Không ai có thể biết về đời tư của tôi-8
Sau những mâu thuẫn, Lâm Á Hân khẳng định vẫn liên lạc với các thành viên trong nhóm BB&BG.
 

- Nếu có cơ hội, chị vẫn muốn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chứ?

Nghệ thuật với tôi là duyên. Nếu còn duyên, tôi sẵn sàng tiếp tục. Nói thật là tôi đã có kế hoạch cho tương lai. Còn kế hoạch như thế nào tôi xin phép giữ bí mật. Một lúc nào đó mọi người rồi cũng sẽ biết thôi.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB&BG Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao