Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ Việt vẫn hưởng ứng trào lưu lộn người

Thử thách lộn ngược người hiện thu hút sự tham gia của các bạn trẻ, nhìn có vẻ đơn giản nhưng rất dễ gây ra những tai nạn đáng tiếc.


Thử thách lộn người thu hút giới trẻ Việt Ngày càng có nhiều clip thực hiện thử thách được chia sẻ trên mạng xã hội, bất chấp lời cảnh báo nguy hiểm đối với người chơi.

Sau hàng loạt trào lưu như In My Feelings, Dele Challenge... cộng đồng mạng mới đây xôn xao bởi một thử thách thú vị, nhưng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tham gia.

Bắt nguồn từ nền tảng chia sẻ video trực tuyến tại Trung Quốc, thử thách lộn người đang được giới trẻ tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam, hưởng ứng nhiệt tình.

Để tham gia, người chơi thường lập đội gồm 3 thành viên. Trong đó, 2 người dùng tay hỗ trợ thành viên còn lại thực hiện cú lộn ngược người.

Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ Việt vẫn hưởng ứng trào lưu lộn người-1Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ Việt vẫn hưởng ứng trào lưu lộn người-2
Thử thách có thể khiến người chơi bị thương nếu không được thực hiện đúng cách. Ảnh cắt từ clip.

Hàng loạt clip thực hiện thử thách này được chia sẻ trên các mạng xã hội. Một trong những đoạn video đầu tiên đã thu về hơn 15.000 lượt thả tim tại một diễn đàn.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hào hứng, nhiều người tỏ ra lo ngại về độ an toàn của thử thách này.

"Thực sự không dễ để có thể lộn ngược người như thế này", "Thật dại dột nếu thấy người ta làm và cũng a dua theo. Hậu quả thì tự mình gánh lấy"… là những bình luận phản đối việc chạy theo trào lưu.

Thực tế, nhiều clip được chia sẻ cho thấy người chơi đã bị ngã vì lộn sai cách. Tại diễn đàn nơi bắt nguồn trào lưu này, một cảnh báo lưu ý mọi người không nên bắt chước do nó có thể gây thương tích được đưa ra.

Thế nhưng, bất chấp sự nguy hiểm, ngày càng có nhiều người, trong đó có cả trẻ em, tham gia thử thách và chia sẻ lên mạng.

Theo Zing


trào lưu giới trẻ trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao