Cả thế giới ra mà xem dàn soái ca tuyển Việt Nam bất ngờ hóa thân vào MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu kìa

Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hóa thân thành các nhân vật trong chuyện "Tấm Cám" của Chi Pu khiến người xem cười mỏi miệng.

Hiện ca khúc mới ra mắt Anh ơi ở lại của Chi Pu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ra mắt cách đây 2 tuần, sản phẩm mới của hot girl Hà thành đã đạt gần 30 triệu lượt xem, kèm theo gần 600 nghìn lượt thích.

Cũng giống như nhiều sản phẩm trước đó, ngay khi trình làng, MV nhanh chóng nhận về rất nhiều bản chế, cover ăn theo. Mới đây, fans của trái bóng tròn đang phát sốt trước Anh ơi ở lại phiên bản đội tuyển quốc gia Việt Nam.


"Anh ơi ở lại" phiên bản đội tuyển Việt Nam hot không kém bản gốc (nguồn clip: Loulou)

Bên cạnh việc cho các nhân vật hóa thân cực giống, chủ nhân của clip "fake" này cũng khiến người xem trầm trồ với tài cắt ghép ảnh đỉnh cao, khớp với từng phân đoạn trong ca khúc.

Theo đó, Đức Huy hóa thân thành hoàng thượng, Xuân Trường đảm nhận vai Tấm, vai Cám thuộc về Hà Đức Chinh và chàng thị vệ điển trai gọi tên Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, dàn diễn viên quần chúng là sự góp mặt của các soái ca như Công Phượng, Văn Đức, Văn Toàn,...

Cả thế giới ra mà xem dàn soái ca tuyển Việt Nam bất ngờ hóa thân vào MV Anh ơi ở lại của Chi Pu kìa-1
Các nhân vật đều được chủ nhân clip cắt ghép ảnh rất có tâm.

Cả thế giới ra mà xem dàn soái ca tuyển Việt Nam bất ngờ hóa thân vào MV Anh ơi ở lại của Chi Pu kìa-2
Nhìn xa xa, người đang ngồi thử giày có phải Công Phượng.

Cả thế giới ra mà xem dàn soái ca tuyển Việt Nam bất ngờ hóa thân vào MV Anh ơi ở lại của Chi Pu kìa-3
Nhìn ảnh này, người xem thốt lên nhân vật Cám phải để Đức Chinh đảm nhận.

Clip xuất hiện, người xem bày tỏ phục sát đất trước khả năng sáng tạo và độ tâm huyết của chủ nhân clip khi xây dựng câu chuyện Tấm Cám hay không kém bản gốc của Chi Pu.


T.H
Theo Vietnamnet


cover Chi Pu

Tin tức mới nhất