Điểm mặt những 'hot girl cover' nổi tiếng với dân mạng

Nguyễn Nga, Thanh Nhi, Trần Dung là những cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên cover các ca khúc và nhận được tương tác cao từ dân mạng.


Nguyễn Nga thể hiện ca khúc với giọng hát nhẹ nhàng ngọt ngào, tình cảm. Đoạn video này nhận được lượt tương tác cao trên mạng.



Nguyễn Nga (Mina Young) sinh năm 1998, là sinh viên khoa Thanh nhạc của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mina được chú ý sau khi bức ảnh cô mặc quân phục lan truyền trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có hơn 35.000 người theo dõi.


Vẻ ngoài của Mina được so sánh với hot girl Hàn Quốc, nhất là ở đôi mắt to cùng gương mặt nhỏ nhắn. Dân mạng gọi cô bằng nhiều tên khác nhau: hot girl quân nhân, hot girl Hàn Quốc...


Ngoài những bức ảnh xinh xắn đăng tải trên trang cá nhân, cô còn thường xuyên khoe giọng hát qua những clip cover các ca khúc nổi tiếng và nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.


Phạm Thanh Nhi (sinh năm 1999) sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Đức, ĐH KHXH & NV. Cô được được mọi người biết đến qua clip cover "Mượn rượu tỏ tình" với hơn 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội.


9X sở hữu vẻ ngoài tinh nghịch, mũi cao cùng chiếc mái bát úp ngược huyền thoại. Cô là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ Sài Gòn.


Bên cạnh sở trường đàn hát, cô nàng còn có thể nói 3 thứ tiếng trôi chảy: Tiếng Anh, Tiếng Trung và Tiếng Đức. 


San (tên thật là Trần Dung, sinh năm 1998) học chuyên ngành y tá Răng Hàm Mặt tại trường Cao đẳng Quân y 2. Cô được mọi người biết đến qua clip cover Cầu Hôn với hơn 1,5 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người ưu ái đặt cho cô biệt danh là "hot girl cover".
 


Không chỉ hát hay, San còn sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn.Nhiều ý kiến so sánh nhan sắc của cô với các hot girl nổi tiếng như Jun Vũ, Khả Ngân, Trâm Anh. Thậm chí, ở một số góc ảnh, San còn được so sánh với Yoona (SNSD). 


San tiết lộ cô không muốn bị đóng khung trong hình tượng "hot girl cover". 9X đang tập trung theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc.

 


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội cover Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao