Bật cười khi xem Trang Hý hóa thân thành bà thím chia sẻ nỗi lòng người say tàu xe

Hết gây bão với loạt clip có 1 - 0 - 2, Trang Hý còn khiến nhiều người cười đau ruột khi hóa trang già nua, chia sẻ về nỗi lòng của những người say tàu xe.

Nổi tiếng từ bản cover Xin anh đừng của Emily ft. Lil Knight & Justatee vào năm 2014, cô nàng Trang Hý ngay lập tức trở thành hiện tượng mạng được giới trẻ vô cùng yêu mến nhờ chất giọng hài hước và những biểu cảm lạnh lùng khó đỡ. Sau này, Trang Hý gây ấn tượng nhiều hơn khi cho ra đời hàng loạt cover độc lạ như Cơn mưa ngang qua, Xin anh đừng, Deep see,... Mỗi clip cô nàng chia sẻ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và loạt bình luận hài hước.


Clip Trang Hý chia sẻ nỗi khổ của người say tàu xe khiến người xem bật cười

Chất giọng Nam - Bắc lẫn lộn của Trang Hý luôn khiến khán giả thích thú mỗi khi cô cất tiếng hát. Trở thành hiện tượng khi chỉ mới 17 tuổi, cho đến nay, Trang Hý vẫn giữ niềm đam mê riêng của mình và liên tục chiếm được cảm tình của cư dân mạng từ những bản cover hát như đọc và đọc như hát.

Bật cười khi xem Trang Hý hóa thân thành bà thím chia sẻ nỗi lòng người say tàu xe-1
Trang Hý và màn hóa trang hài hước (Ảnh cắt từ clip)

Vì đã quá quen thuộc với những điều đó ở Trang Hý nên mới đây nhiều người được một phen “ngã ngửa” khi thấy cô nàng hóa trang già nua trong clip chia sẻ về nỗi lòng của những người say tàu xe. Hiện clip đã đạt gần 1,4 triệu lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.

Mở đầu clip, sau khi than vãn về tác hại của việc say xe, Trang Hý đã liệt kê ra hàng loạt phương tiện khiến cô chỉ nghỉ tới thôi đã thấy buồn nôn như xe ô tô, xe làm, tàu hỏa,... Và chỉ có duy nhất một phương tiện cô nàng không say đó là máy bay.

Bật cười khi xem Trang Hý hóa thân thành bà thím chia sẻ nỗi lòng người say tàu xe-2
Trang Hý với phong cách thời trang khá "lạ" ở đời thường

Trang Hý tên thật là Lê Ngọc Minh Trang, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Hiện tại, Minh Trang sở hữu fanpage với số lượt theo dõi lên tới 703.470 người. Với "vẻ đẹp lạ", đôi mắt hý dễ thương cùng chất giọng lai hài hước, hiện Facebook cá nhân của 9X cũng có hơn 1 triệu người theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Trang Hý Mạng xã hội

Tin tức mới nhất