'Hiện tượng lạ' Trang Hý phá nát bản rap 'Sunshine Alone' của Binz ft Rhymastic

Được Trang Hý thực hiện vào lúc 23 giờ đêm qua (7/1), hiện tại bản cover "Sunshine Alone" đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Sunshine Alone thuộc thể loại rap Việt của Binz ft Rhymastic. Ra mắt từ tháng 4/2014, đến nay ca khúc chỉ đạt 1.907.382 lượt xem. Mới đây, bản rap này bất ngờ bị "đào mộ" qua giọng hát có 1 - 0 - 2 của "hiện tượng lạ đời" Trang Hý. Xuất hiện trên mạng xã hội lúc 23 giờ đêm qua (7/1) nhưng hiện bản cover đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Dù đã quen thuộc với một Trang Hý lầy lội cùng phong cách biểu diễn "không giống ai" nhưng chỉ cần cô gái này chia sẻ clip hay hình ảnh là nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ tính trên Facebook cá nhân, Trang Hý đã sở hữu 1.092.617 người theo dõi.


Trang Hý cover "Sunshine Alone".

Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang) không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Năm 2014, cô nàng nổi lên như một hiện tượng mạng với clip cover Xin anh đừng của Emily ft. Lil Knight & Justatee. Sau này, Trang Hý gây ấn tượng nhiều hơn khi cho ra đời loạt cover độc lạ như Cơn mưa ngang qua, Deep See... thu hút hàng triệu lượt xem.

Điểm Trang Hý khiến người xem thích thú chính là chất giọng đặc biệt cùng biểu cảm "không giống ai". Được quay với bối cảnh đơn giản, trang phục bình dân nhưng các clip của cô gái đến từ mảnh đất Sài thành đều ẩn chứa "duyên thầm" mà không phải ai cũng làm được.

Hiện tượng lạ Trang Hý phá nát bản rap Sunshine Alone của Binz ft Rhymastic-1
Chân dung cô nàng Trang Hý
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trang Hý cover

Tin tức mới nhất