Bật cười khoảnh khắc Quang Hải 'lẩn trốn' khi bị fans bao vây

Những hình ảnh của chân sút họ Nguyễn trên một diễn đàn bóng đá mới đây thu hút chú ý lớn.

Giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra, một trong những chân sút nhận về nhiều quan tâm chính là cầu thủ Quang Hải. Anh từ Pháp về Việt Nam để tham gia giải đấu này.

Ở những trận đối đầu gần đây, dù không ghi được bàn thắng nhưng Hải "Con" nhiều lần kiến tạo để đồng đội ghi bàn hay có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Tạm gác lại chuyện sân cỏ, mới đây trên một diễn đàn bóng đá liên tục lan truyền khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 của chân sút gốc Hà Nội.

Bật cười khoảnh khắc Quang Hải lẩn trốn khi bị fans bao vây-1

Cụ thể, ngay khi anh và đồng đội kết thúc trận đấu với tuyển Indonesia, người hâm mộ đã đứng ở khu vực ra vào, chờ các cầu thủ đi ra.

Gặp Quang Hải, họ liên tục hò reo, thậm chí chỉ cần cái bắt tay để mang lại may mắn.

Vì có quá đông người, để tránh việc tắc đường, gây mất an ninh trật tự, Quang Hải đã phải cúi người xuống, cố gắng len qua đám đông đi vào bên trong.

Nhìn Quang Hải chật vật di chuyển khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Bật cười khoảnh khắc Quang Hải lẩn trốn khi bị fans bao vây-2

Hiện đội tuyển Việt Nam chỉ còn 2 trận đấu nữa là chính thức kết thúc giải AFF Cup 2022. Đối thủ lần này thầy trò HLV Park phải đối mặt chính là Thái Lan.

Vào ngày 13/1 tới đây, các chiến binh sao vàng sẽ có trận tiếp đội bóng xứ chùa vàng ở chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình. Và ngày 16/1, sẽ là trận lượt về trên sân Thái Lan.

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ tuyển Việt Nam "rinh" cúp vàng, thay cho lời tri ân và cảm ơn đến thầy Park khi ông hết hợp đồng với VFF vào cuối tháng 1.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-cuoi-khoanh-khac-quang-hai-lan-tron-khi-bi-fans-bao-vay-n-333394.html

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất