Bắt gã giang hồ khét tiếng Nam 'Mèo'

Ngày 10/1, công an đã di lý kẻ bị truy nã đặc biệt là Nguyễn Văn Nam và đồng bọn từ Long An về Kon Tum để phục vụ điều tra.

Nguyễn Văn Nam (tên thường gọi là Nam Mèo, sinh năm 1992, trú tại phường Thống Nhất, TP Kon Tum, Kon Tum) là gã giang hồ khét tiếng manh động trên địa bàn. Nam 28 tuổi nhưng đã 4 lần vào tù.

Đầu năm 2019, Nam ra tù nhưng không chịu làm ăn lương thiện mà quay lại hành nghề bảo kê trên địa bàn TP Kon Tum. Nam thường dùng các vũ khí nóng như súng, lựu đạn,… để tranh lãnh địa và dằn mặt các nạn nhân.

Bắt gã giang hồ khét tiếng Nam Mèo-1
Nguyễn Văn Nam.

Mới đây, tháng 11/2019, Nam rút súng đe dọa anh Đ.V.Ng. cướp 50 triệu đồng. Sau khi gây án, Nam cùng hai đàn em thân tín bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi tiếp nhận đơn tố giác tội phạm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum đã cũng cố hồ sơ và ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nam về hành vi Cướp tài sản.

Trong quá trình bỏ trốn, để tránh bị phát hiện, Nam lái ôtô lòng vòng qua nhiều tỉnh thành. Trong người Nam và đồng bọn luôn tang trữ vũ khí nóng.

Khi đang di chuyển từ Long An về TP.HCM, Nam bị công an phát hiện và truy bắt. Trên đường bỏ trốn, Nam và một đàn em đã bỏ xe lại để chạy thoát thân, tuy nhiên, bị Công an Kon Tum phối hợp với Công an Long An bắt lại ngay sau đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bat-ga-giang-ho-khet-tieng-nam-meo-post1035125.html?fbclid=IwAR0HlKzLytrU3OYiD8U9fIiOo1Engn2UjMsRI5QswPZ5trewtcq27VYf3ZI

giang hồ tội phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao