Bắt gặp con dâu đang 'vụng trộm' nhân tình, mẹ chồng shock nặng khi biết con trai là người đồng tính

Nếu tình huống này ở ngoài đời sẽ trở thành bi kịch nhưng cách giải quyết của Kim Liên trong "Quý cô hoàn hảo" tập 29 khiến giám khảo và khán giả trường quay bật cười.

Tối 5/4, tập 29 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Ở tập này, 5 cô gái tham gia tranh tài gồm Hà Ngọc Trang (19 tuổi, đến từ Long An), Lê Thị Quỳnh Như (26 tuổi, đến từ Khánh Hòa), Cao Thị Kim Liên (20 tuổi đến từ Bình Phước), Nguyễn Hồng Trúc Linh (19 tuổi, đến từ Long An) và Kiều Nguyễn (25 tuổi, đến từ TP HCM).


Kim Liên và phần giải quyết tình huống ở "Thử thách đời thường"

Ở "Thử thách đời thường", các thí sinh được đặt vào một hoàn cảnh “tình ngay lý gian” khi bị mẹ chồng bắt gặp đang có những hành động thân mật với bạn thân của chồng. Nếu phần giải quyết tình huống của quý cô Quỳnh Như không được đánh giá cao thì cô gái có tên Kim Liên đã có cách xử lý khá thông minh.

Cụ thể, cô một mực khẳng định với mẹ chồng mình hoàn toàn đoan chính. Kim Liên cho rằng những hành động của anh chàng kia nhằm mục đích phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Đặc biệt, việc đảo tình huống chứng minh cho mẹ chồng thấy chính người đàn ông này đang thích chồng mình của Kim Liên khiến giám khảo và khán giả trường quay bật cười bởi cách xử lý thông minh.


Phần giải quyết tình huống ở "Thử thách đời thường" của Kim Liên khiến giám khảo và khán giả trường quay bật cười

Thậm chí, giám khảo Trịnh Tú Trung trong vai mẹ chồng khó tính đã “lạy sống” Kim Liên ngay trên sân khấu. Kết thúc phần thử thách giòn giã tiếng cười, Kim Liên “chốt hạ” bằng câu nói với chồng “Nếu yêu em thực sự, thì người đàn ông kia có nói xấu em cho mẹ và anh không?” đã ghi điểm với ban giám khảo và 400 quý ông có mặt tại trường quay.

Trước đó, ở phần thi "Thử thách sự nữ tính", Kim Liên cũng đã có phần ứng xử ấn tượng. Theo đó, 5 cô gái cùng 5 chàng trai được đưa đến shop thời trang nam. Tại đây, họ sẽ phải lựa chọn trang phục thể hiện mẫu bạn trai mà mình không thích nhất.


Kim Liên với "Thử thách sự nữ tính"

Với Kim Liên, hình tượng bạn trai cô ghét nhất là người đàn ông không dứt khoát, mặc đồ hở hang. Cô muốn người yêu của mình có ngoại hình cao lớn, đặc biệt hơn phải sở hữu bờ môi căng mọng để “bảo vệ môi em”.  

Nghe đến đây, MC Hoàng rapper hài hước khi gợi ý cô gái hôn giám khảo Tim vì anh sở đôi môi lý tưởng mà Kim Liên đang kiếm tìm. Quan điểm “Môi mỏng hôn sẽ vướng răng” của Kim Liên khiến cả trường quay phải bật cười vì sự hài hước, dí dỏm

Tập 30 của Quý cô hoàn hảo sẽ lên sóng vào 21h30 thứ 5 ngày 12/4 trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao