Mạng xã hội Việt sốt rần rần trước ngoại hình trai tráng của 'ông nội' U70

Dù sắp bước vào tuổi thất tuần nhưng thần thái và ngoại hình của người đàn ông này khiến nhiều trai trẻ ngưỡng mộ.

Với ngoại hình trẻ trung, ông Hồ Hải (đến từ Thượng Hải, Trung Quốc) được mệnh danh là "Ông nội sành điệu nhất Thượng Hải" vì phong cách nổi bật hiếm có. Cách đây 2 năm, ông được mọi người biết đến khi tham gia một cuộc tìm kiếm tài năng dành cho các công dân lớn tuổi.


Ngoại hình của ông Hồ Hải hầu như không có sự khác biệt sau gần 40 năm

Tại đây, ông khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ khi cho biết mình sinh năm 1950. Ông đã đạt danh hiệu "ông nội hiện đại nhất", thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, các tạp chí thời trang, các sự kiện người mẫu.

Theo tờ Odditycentral, ông Hồ Hải từng là một nhà báo. Mồ côi cha từ nhỏ, 6 anh chị em trong gia đình đều do mẹ của ông vất vả nuôi nấng trưởng thành.


Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học cũng giúp ông Hồ Hải có ngoại hình trẻ, đẹp

Chia sẻ bí quyết để có ngoại hình trẻ lâu, người đàn ông 68 tuổi cho hay thường xuyên tập yoga và thực hiện các động tác trồng cây chuối để có làn da căng mịn. Ngoài ra, ông cũng ăn ít các loại đồ ăn chứa dầu mỡ và liên tục bổ sung vitamin sau bữa ăn. 

"Tuổi tác của bạn có thể ngày càng lớn qua các năm và không có cách nào để thay đổi. Tuy nhiên, việc liên tục học hỏi, trải nghiệm cái mới sẽ khiến bản thân trở khỏe mạnh hơn. Với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Mỗi cá nhân cần có thái độ sống tích cực.


Người đàn ông tuổi 68 luôn sống lạc quan và nghĩ tuổi tinh lần của mình mãi mãi là 20

Với tôi, mỗi người có 3 loại tuổi tác đó là tuổi tinh thân, tuổi sinh lý và tuổi vật lý. Tôi nghĩ, tuổi tinh thần của mình mãi mãi là 20. Bởi vậy, tôi có thể làm tất cả mọi việc của một chàng trai 20 tuổi có thể làm. Tôi luôn thích tìm tòi, học hỏi những cái mới để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

Nếu bạn không muốn học hỏi hay trải nghiệm những điều mới mẻ nữa, bạn thực sự đã già dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa", ông Hồ Hải cho hay.


Chị Lee Su Jin (mặc áo xanh, đứng phia sau) và con gái

Năm 2017, một bà mẹ đến từ Hàn Quốc từng khiến không ít chị em ghen tị khi sở hữu ngoại hình như gái đôi mươi. Bà mẹ này có tên Lee Su Jin (50 tuổi). Không chỉ nổi tiếng khắp xứ sở kim chi, chị Su Jin còn được ngưỡng mộ ở nhiều nước Châu Á. Trên Instagram, người phụ nữ này sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi.

Chị Su Jin là một nha sĩ và bắt đầu nổi tiếng khi cùng con gái tham gia chương trình truyền hình có tên Same Bed, Different Dreams của đài SBS, Hàn Quốc. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng sáng, ngay lập tức chị đã trở thành một hiện tượng mạng.


Bà mẹ trẻ đẹp này đang là một bác sĩ nha khoa.

Sau khi nổi tiếng, không ít người tỏ ra hoài nghi về việc chị Su Jin đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, bà mẹ này khẳng định vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên.

"Do các thành viên trong gia đình đều bận rộn nên tôi đã tìm thú vui trên mạng xã hội qua việc đăng tải ảnh, clip liên quan đến việc làm đẹp. Thật bất ngờ những clip đó lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Hiện tôi xem mạng xã hội như một người bạn tri kỉ của mình", chị Su Jin cho biết thêm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-tre-hon-ca-chuc-tuoi-nguoi-dan-ong-nay-duoc-gan-biet-danh-ma-ca-rong-n-150345.html

giới trẻ Đàn ông

Tin tức mới nhất