Bắt gặp gia đình Tôn Lệ - Đặng Siêu đi xem giải quần vợt: Quý tử giống mẹ, ái nữ giống ba

Mới đây, gia đình Đặng Siêu và Tôn Lệ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi xuất hiện tại giải quần vợt Wimbledon.

Đặng Siêu và Tôn Lệ chính thức quen biết nhau trên phim trường Hạnh phúc tựa như hoa năm 2005. Đầu năm 2008, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, theo truyền thông tiết lộ, cả 2 đã bên nhau từ khá lâu.

Mới đây, gia đình 4 người nhà Tôn Lệ và Đặng Siêu được bắt gặp khi đi xem giải quần vợt Wimbledon.

Bắt gặp gia đình Tôn Lệ - Đặng Siêu đi xem giải quần vợt: Quý tử giống mẹ, ái nữ giống ba-1

Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi Đằng Đằng đẹp trai và tương lai có thể là ngôi sao nổi tiếng, nhưng với tư cách bố mẹ thì điều anh hy vọng là con trai trở thành một người hạnh phúc và tốt bụng, nỗ lực nhận ra giá trị cuộc sống của chính mình.

Ngoài chơi bóng rổ, Đằng Đằng cũng thích chơi piano, guitar và bóng đá. Theo Đặng Siêu tiết lộ, dù làm việc gì con trai cũng sẽ dồn 100% tâm huyết.

Bên cạnh đó, thành tích học tập của Đằng Đằng cũng rất đáng khen ngợi. Theo tiết lộ, không chỉ đạt điểm cao nhất, cậu bé còn nhiều lần được đánh giá là học sinh giỏi. Đằng Đằng được giáo viên khen ngợi là thông minh và nhạy bén.

Bắt gặp gia đình Tôn Lệ - Đặng Siêu đi xem giải quần vợt: Quý tử giống mẹ, ái nữ giống ba-2

Ở thời điểm hiện tại, Tôn Lệ và Đặng Siêu đều là những "ông hoàng bà chúa" của showbiz Hoa ngữ. Nếu Đặng Siêu trở thành Ảnh đế thì Tôn Lệ cũng không hề kém cạnh với danh Ảnh hậu.

Sau khi kết hôn, Tôn Lệ lại bước vào thời kỳ đỉnh cao danh vọng. Bộ phim Chân Hoàn truyện do cô thủ vai chính được xem là dấu son chói lọi của phim truyền hình Trung Quốc năm 2012.

Tác phẩm kể về cuộc đời của Chân Hoàn (Tôn Lệ đóng) trong cung nhà Thanh, từ một thiếu nữ trong sáng đến người đàn bà quyền lực túc trí đa mưu bậc nhất chốn thâm cung.

Với Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ chính thức bước vào hàng ngũ Đại hoa. Thành công của bộ phim giúp cô giữ vững vai trò nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Bắt gặp gia đình Tôn Lệ - Đặng Siêu đi xem giải quần vợt: Quý tử giống mẹ, ái nữ giống ba-3

Về phía Đặng Siêu, 24 năm theo nghệ thuật, "ông hoàng số 1 màn ảnh Hoa ngữ" sở hữu gần 60 tác phẩm điện ảnh và truyền hình ở vị trí diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất. Anh nổi tiếng với các tựa phim như: Tứ đại danh bổ, Ỷ thiên đồ long ký, Mỹ nhân ngư, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên III, Vô ảnh…

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-gap-gia-inh-ton-le---ang-sieu-i-xem-giai-quan-vot-dan-mang-tram-tro-quy-tu-giong-me-ai-nu-giong-ba-690547.html

tôn lệ Đặng Siêu

Tin tức mới nhất