"Bắt gặp" Trương Ngọc Ánh cặp kè trai lạ

(2Sao) - Trương Ngọc Ánh khá tình tứ bên cạnh một chàng trai lạ mặt.

"Bắt gặp" Trương Ngọc Ánh tình tứ bên trai lạ

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh và làm đại sứ cho một số thương hiệu nổi tiếng, sắp tới Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại với vai trò diễn viên và giám đốc sản xuất dự án phim “Đồng minh”.

Là sự tái hợp của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau siêu phẩm hành động “Hương Ga”, “Đồng minh” nói về cuộc chiến đấu chống lại cái ác trong thế giới tội phạm “cổ cồn trắng” và tội phạm xuyên quốc gia. Thông qua cuộc đấu sức và đấu trí của hai điệp viên, tưởng như những kẻ không đội trời chung nhưng lại luôn gặp nhau trong những tình huống không ngờ nhất.


Được biết, Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô đang thực hiện những công đoạn cuối cùng của khâu tiền kỳ sản xuất dự án điện ảnh hành động “Đồng minh”.

Dự án bắt đầu casting dàn diễn viên vào đầu tháng 8 và sẽ chính thức bấm máy vào cuối tháng tại Sài Gòn, Nha Trang và nhiều địa danh trên cả nước.


Khi thông tin dự án được hé lộ, có rất nhiều gương mặt diễn viên trong và ngoài nước đã ngỏ lời muốn tham gia trong dự án mới nhất của Trương Ngọc Ánh. Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Chắc chắn sẽ có nhiều gương mặt mới tham gia dự án này, vì chúng tôi muốn chọn những diễn viên thực sự hợp vai. Tôi cũng đã gửi thông báo cho các bạn bè nghệ sỹ trong và ngoài nước về kế hoạch casting “Đồng minh”, hy vọng sẽ có nhiều nghệ sỹ tham gia vòng tuyển chọn”.

Một trong những ứng viên đầu tiên muốn tham gia tuyển chọn làm đồng minh của Trương Ngọc Ánh là một võ sư, diễn viên người Việt tại Australia. Tối 21/07, Trương Ngọc Ánh đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với diễn viên Việt kiều này tại nhà hàng mà chị mới khai trương tại TPHCM.


Trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Việt kiều có những cử chỉ hết sức thân mật, tình tứ. “Bà trùm” Hương Ga vui vẻ giới thiệu các món ăn do những đầu bếp hàng đầu ở nhà hàng chế biến. Ngoài ra, chị còn dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với nam diễn viên về những dự án chị sắp thực hiện.


Sau cuộc tiếp xúc đầu tiên, nam diễn viên điển trai quyết định sẽ có mặt tại buổi casting phim “Đồng minh” của Trương Ngọc Ánh vào đầu tháng 8 tới.


Hé lộ “gia thế hiển hách” của chàng diễn viên đa tài Ngao Khuyển

Sau khi có được chỗ đứng trong làng nhạc Đài Loan với tư cách thành viên của nhóm nhạc Lollipop F, Ngao Khuyển còn chứng tỏ sự đa năng trong nghệ thuật của mình khi bén duyên với vai trò host của nhiều chương trình truyền hình thực tế, trở thành diễn viên, đạo diễn phim ngắn và viết lời nhạc.


Đẹp trai, tài giỏi, đó cũng chính là những lợi thế để chàng trai sinh năm 1982 nhanh chóng sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh một sự nghiệp diễn viên với nhiều vai diễn tạo được ấn tượng với người hâm mộ, Ngao Khuyển cùng nhóm nhạc Lollipop F cũng sở hữu cho mình hàng loạt những giải thưởng trong các kỳ liên hoan âm nhạc.


Năm 2013, nam diễn viên điển trai gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia bộ phim thần tượng “Tình yêu chân thật” đóng cùng các diễn viên trẻ như: Lâm Dật Hân, Chu Thang Hào, Ngụy Mạn…


Vào vai Nhan Nhất Phi, Ngao Khuyển đã thể hiện thành công hình ảnh một công tử nhà giàu. Dù gia thế hiển hách nhưng anh lại luôn hoài nghi về cuộc sống. Sau này anh gặp và đem lòng yêu Từ Hiểu An- một nữ nghiên cứu sinh thảo dược xinh đẹp và đáng yêu luôn biết hài lòng về cuộc sống.


Bộ phim “Tình yêu chân thật”- một trong những bộ phim thần tượng đình đám của Đài Loan sẽ chính thức được phát sóng trên SNTV lúc 18h hàng ngày, bắt đầu từ 22/7/2015.


Huy Khánh luôn “tự ti” về nhan sắc của mình
 
Huy Khánh xuất thân từ trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh, với vẻ ngoài tuấn tú và lối diễn xuất tự nhiên phóng khoáng. Anh chàng luôn lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và cho ra đời rất nhiều vai diễn được khán giả yêu mến.

Không dừng ở đó chàng lãng tử đào hoa số 1 Việt Nam này lại tự lấn sân sang lĩnh vực MC, người mẫu và cả sân khấu kịch. Trong đó, dấu ấn để lại ở điện ảnh và sân khấu kịch của Huy Khánh trong lòng khán giả là thành công nhất. Hiện nay, Huy Khánh vẫn miệt mài tham gia đều đặn các dự án điện ảnh. Đảm nhận một nhân vật khách mời trong Diêm Vương Xử Án tuần này, Huy Khánh hoá thân thành danh sáo Trương Chi trong cổ tích ôm mối hận tình mà chết.


Câu chuyện Ôi Trương Chi xoay quanh chàng Trương Chi ngày xưa nay được đầu thai làm ca sĩ nổi tiếng Duyên Trường ( Huy Khánh). Nhưng số phận xấu xí vẫn đeo bám dai dẳng khiến anh luôn tự ti bởi nhan sắc của mình nên chỉ hát trên sóng phát thanh, trên mạng và băng đĩa, chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng.


Trong số những người yêu mến giọng hát Duyên Trường, có một cô gái tên là Hà My (Puka) khiến anh chú ý nhất. Cô hâm mộ và làm quen với anh qua những tin nhắn điện thoại suốt 5 năm trời. Chính sự kiên trì của Hà My đã khiến Duyên Trường cảm động và đem lòng yêu cô. Thế nhưng, vì tự ti, Duyên Trường đã nhờ bạn thân (Nguyễn Lê Bá Thắng) thay anh đến gặp Hà My. Người bạn này có tính cách hoàn toàn khác với Duyên Trường khiến Hà My hiểu lầm và thất vọng.


Diêm Vương nhận thấy dù đã đầu thai chuyển kiếp nhưng Trương Chi vẫn còn tự ti bởi sự xấu xí ngoại hình. Dù có tài năng thiên phú nhưng Duyên Trường cũng như Trương Chi lại không cống hiến cho đời mà chỉ chăm chăm đau khổ vì tình. Diêm Vương cho triệu hồn Diêm Trường về diêm phủ để răn đe. Liệu rằng chàng ca sĩ tài năng có hiểu được cái đẹp bên trong mới là cao quý nhất hay một lần nữa đánh mất tình yêu? Tất cả sẽ có trong Diêm Vương Xử Án  tập Ôi Trương Chi phát sóng lúc 21h ngày  23/7trên kênh THVL1.


Bên cạnh câu chuyên về Trương Chi, diêm phủ tuần này đầy bất ngờ với sự xuất hiện của Chúa Quỷ (Minh Nhí) với biệt danh Dã Quỳ (tức Quỷ Già) vừa đi tu nghiệp về.  Mang tư duy của nước ngoài, Dã Quỳ có những suy nghĩ khá hiện đại và mong muốn cải tổ lại cả diêm phủ. Điều này gây mâu thuẫn giữa ông và Phán Quan (Trung Dân) – người khá bảo thủ và luôn tuân thủ lề lối cũ. Thêm vào đó, bởi tính hay lanh chanh nên Chúa Quỷ nhiều lần đụng độ Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) tạo nên những tình huống cười ra nước mắt mà khán giả không thể nào bỏ qua.


Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất