Bắt gặp vợ 'ân ái' với trai lạ trong điện thoại, chồng trừng phạt sốc!

Có nhiều phương thức xử lý vợ ngoại tình song hành xử theo kiểu như người chồng trong câu chuyện dưới đây khiến người ta không khỏi suy nghĩ.

Cô vợ ngoại tình với đồng nghiệp mà không ai hay biết

Theo đó, người phụ nữ họ Vương và ông chồng họ Lâm kết hôn cách đây 3 năm. Họ sinh con ngay sau đó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người kéo dài chỉ được hơn 1 năm. Đến tháng 11/2019, cô Vương ngoại tình với một đồng nghiệp nam cùng công ty.

Kể từ khi có nhân tình, người vợ này luôn luôn kiếm cớ để có thể ra ngoài chơi qua đêm. Đôi khi, cô còn lấy lí do phải tăng ca hoặc họp hành, đi công tác để có thể cùng gặp gỡ với nhân tình của mình.

Trong một lần đi chơi ân ái với nhân tình, cô đã chụp một tấm ảnh hai bên đang thân mật cùng nhau ở trên giường.

Bắt gặp vợ ân ái với trai lạ trong điện thoại, chồng trừng phạt sốc!-1
Ảnh minh họa

Chuyện này kéo dài được một thời gian khá lâu mà ông chồng họ Lâm không hề hay biết. Ở nhà, tình cảm của họ vẫn bình thường nhưng sau lưng, cô Vương đã dành tình cảm cho một người khác rồi.

Vào tháng 9 năm ngoái, anh Lâm bắt đầu sinh nghi khi thấy những điểm bất thường từ vợ. Một lần, cô Vương ra ngoài mà không mang theo điện thoại, anh Lâm bắt đầu lén kiểm tra nó.

Cuối cùng, anh bàng hoàng khi thấy tấm ảnh vợ đang ôm ấp thân mật cùng nhân tình trên một chiếc giường khách sạn.

Quá phẫn nộ, đợi vợ về nhà, anh Lâm đã lao ra hỏi chuyện ngay. Cuộc hỏi tội ầm ĩ đã khiến mẹ anh Lâm đang ở trong nhà bước ra hỏi han.

Bà hỏi con dâu chuyện gì đang xảy đến. Người phụ nữ này đã khóc lóc rồi quỳ xuống nhận lỗi. Cô thú nhận mình quan hệ tình dục với một người đàn ông khác.

Ngay lúc đó, ông chồng họ Lâm đã dùng điện thoại chụp ảnh, quay clip cảnh vợ quỳ gối xin lỗi rồi kể chuyện ngoại tình. Sau đó, anh đâm đơn kiện ra tòa.

Sự thông minh của ông chồng giành được lợi thế trên tòa án

Khi ra tòa, cô Vương phản bác lại rằng bức ảnh đó được chụp ở ghế sofa trong một quán karaoke chứ không phải khách sạn. Vả lại, nguyên nhân của tất cả mọi chuyện do chồng chưa làm tròn nghĩa vụ vợ chồng nên khi mẹ chồng hỏi chuyện, cô khai đang ngoại tình cho chồng tức giận mà thôi.

Bắt gặp vợ ân ái với trai lạ trong điện thoại, chồng trừng phạt sốc!-2
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thẩm phán đã xem xét kỹ lưỡng thông tin địa điểm mà bức ảnh cung cấp. Sau đó, tòa án thấy rằng cô Vương và anh đồng nghiệp thực sự đã ở đó.

Cả hai cùng ở qua đêm với nhau. Dù chứng minh được chuyện có ngoại tình hay không thì chuyện một nam một nữ ở chung giường cùng một đêm đã vi phạm quyền vợ chồng.

Đơn giản bởi không ai có thể thấu hiểu hay chấp nhận được lí lẽ ở trong phòng nhưng chưa "nam trên nữ dưới" thì chưa ngoại tình như cô Vương đang cố gắng biện hộ.

Thêm nữa, đoạn clip do chính miệng cô thừa nhận việc có quan hệ tình dục với người đàn ông khác cũng rõ rành rành, chẳng chối cãi được. Những lí lẽ của tòa án khiến cô Vương im lặng, đành chấp nhận bản án mà chẳng dám kháng cáo thêm nữa.

Nhìn thấy rõ mức độ vi phạm, thẩm phán đã phạt cô Vương phải bồi thường cho chồng 50 nghìn NDT. Chuyện ly hôn cũng được tiến hành nhanh chóng.

Trước đó, anh Lâm đòi bồi thường đến 500 nghìn NDT song tòa án nhìn nhận lại mức độ nghiêm trọng của vấn đề nên chỉ phạt 1/10 số đó mà thôi.

Đúng là một câu chuyện hôn nhân khiến người ta phải suy nghĩ. Anh Lâm sau khi phát hiện vợ có vấn đề đã tìm cách lấy được bằng chứng. Đồng thời, hành động quỳ gối xin lỗi rồi khai nhận ngoại tình của cô Lâm đã bị quay lại, làm bằng chứng đanh thép trước tòa.

Đàn ông có rất nhiều cách xử lý vợ ngoại tình. Nhưng bình tĩnh và thu thập được chứng cứ để lấy được lợi thế khi ra tòa như anh Vương cũng thật sự hiếm hoi. Sự bình tĩnh đã giúp người đàn ông đưa ra giải pháp phù hợp trong tình huống đó.

Đây cũng là một bài học lớn cho tất cả khi đối mặt với vợ hay chồng ngoại tình. Đánh ghen hay làm nhục chẳng giải quyết được vấn đề. Hãy lấy bằng chứng hay lời thú nhận của người trong cuộc. Chỉ có cách thức đó mới khiến cho toàn bộ lí lẽ trước tòa án trở nên thuyết phục hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-gap-hinh-anh-vo-an-ai-voi-trai-la-trong-dien-thoai-truoc-su-chung-kien-cua-me-de-chong-lam-ra-hanh-dong-trung-phat-cuc-soc-162212012133659837.htm

trả thù tình cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất