Bất kể nam nữ, ai thuộc 4 con giáp và tháng sinh âm lịch này thì không cản được phú quý tài lộc

Không chỉ thuộc vào một trong 4 con giáp này, mà còn phải sinh đúng vào tháng âm lịch sau thì dù cho nam hay nữ đều được thừa hưởng vận khí tốt nhất và phú quý tài lộc sẽ được đủ đầy.



Con người ta không thể chọn số phận cho riêng mình được, phúc đức may mắn đều do trời đất định đoạt. Tuy nhiên, những ai sinh ra vào thời điểm vàng của tạo hóa thì dù có muốn không giàu có cũng khó.

Và trong 12 con giáp, xếp từ thấp lên cao sẽ có 4 con giáp quý nhân, tức là những ai thuộc vào 4 con giáp này thì vận may mắn se 'đeo bám' suốt đời, muốn cản cũng cản không được.

- Xếp thứ 4: Những người thuộc tuổi Dần, sinh vào tháng 3 và 5 âm lịch


Ảnh minh họa

Những người sinh vào năm Dần vốn dĩ đã là có tướng phú quý đại phúc đại lợi, có khí thái hơn người, là những người có thể làm được việc lớn. Hơn nữa nếu sinh vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch thì vận khí càng tốt hơn.

Hơn nữa đường công danh, tiền tài cũng không ngừng 'gõ cửa', cả một đời sự nghiệp vô cùng thuận lợi, có thể hô mưa gọi gió, thường được quý nhân phù trợ. Nếu là nam thì nắm trong tay quyền lực, còn nếu là nữ thì giàu có, thông minh, đặc biệt là những ngày tháng sau tuổi trung niên sẽ càng lúc càng có phúc.

- Xếp thứ 3: Những người thuộc tuổi Mùi, sinh vào tháng 11 và 1 âm lịch


Ảnh minh họa

Những ai sinh vào năm Mùi thì phúc khí đủ đầy. Cũng như tuổi Dần, những người tuổi này cũng gặp nhiều may mắn. Nếu sinh vào tháng 11 hoặc tháng 1 âm lịch thì lại càng mỹ toàn hơn.

Cả một đời người luôn ấm êm, có gia đình viên mãn, hôn nhân thuận lợi, lại còn có quý nhân phù trợ, dù không phải là người giàu có nhưng là những người tốt. Ngay cả khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, thì cũng sớm phất lên vào một ngày không xa.

Những cô nàng anh chàng sinh trong 2 tháng năm Mùi này, thì vận mệnh vô cùng tốt. Đàn ông thì kiên cường mạnh mẽ, phụ nữ thì lại dịu dàng, là một người vợ đôn hậu, gia đình chắc chắn an nhiên hạnh phúc.

- Xếp thứ 2: Những người thuộc tuổi Tỵ, sinh vào tháng 7 và 12 âm lịch


Ảnh minh họa

Những người sinh vào năm Tỵ không những thông minh mà còn gặp được nhiều may mắn. Họ là do trời sinh ra và có sứ mệnh tốt, phúc khí trường cửu, tài vận không bao giờ từ chối.

Đặc biệt nếu sinh vào tháng 7 và 12 âm lịch thì những người này có phúc phần tuyệt vời nhất. Họ có trí tuệ hơn người, họ luôn bình tĩnh giải quyết mọi thứ một cách tốt đẹp nhất. Bất luận là nam hay nữ đều có khí chất lãnh đạo.

Lúc bé tuy rằng có cực khổ nhưng khi trưởng thành thì sự nghiệp gia đình được đủ đầy, đại phúc đại quý, đa số đều thành công trong sự nghiệp, đường công danh thuận buồm xui gió, nếu như có làm ăn thì chỉ có thắng không có bại.

- Xếp thứ 1: Những người tuổi Dậu, sinh vào tháng 2 và 9 âm lịch


Ảnh minh họa

Những người thuộc tuổi Dậu luôn có sự tự tin mãnh liệt. Nếu phụ nữ thuộc con giáp này cũng mạnh mẽ hơn nam giới. Đặc biệt nếu sinh vào tháng 2 và tháng 9 âm lịch thì những người tuổi Dậu càng thịnh vượng hơn.

Tài lộc luôn 'ghé thăm' mọi lúc, với cá tính kiên cường và mạnh mẽ, những người này luôn đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Hơn nữa, dù có khó khăn thế nào, họ cũng cứng rắn vượt qua và không bao giờ bị đánh bại.

Những người thuộc tuổi này không tránh khỏi những lúc khổ, những lúc bại, nhưng sau cùng họ cũng đạt được thành tựu nhất định, đàn ông thì trở thành ông chủ, phụ nữ là người vợ giàu có, phú quý.

(Nguồn: Secretchina)

Theo Jia You/Trí thức trẻ


phú quý tài lộc

Tin tức mới nhất