Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A

Nhân tướng có 6 điểm trên gương mặt báo hiệu người có số mệnh sang giàu, nhà lầu, xe hơi đủ cả.

Khuôn mặt vuông chữ điền và tai to, dái tai dày, vểnh ra

Nhân tướng nói rằng những người có khuôn mặt vuông, nhất là đàn ông sẽ có khí chất áp đảo, có uy, tạo ấn tượng mạnh khi giao tiếp với người khác. Do đó, khi làm kinh doanh, họ sẽ dễ có được sự tin tưởng từ đối tác tiềm năng.

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-1

Ngoài ra, kết hợp với điểm này còn cần đến một dải tại dài để mọi chuyện thuận lợi và có cơ hội phát tài chỉ sau một đêm. Tại thể hiện sự vượng nơi tài vận, báo hiệu người sở hữu sẽ sớm gặp một thời cơ có 1 không 2 để phất lên thành công.

Vầng trán rộng và khuôn cằm đầy đặn

Người có vầng trán cao, rộng thường được ông bà ta thời xưa ví là người thông minh, xuất chúng và có tướng làm quan. Các cụ cho rằng, họ là những người sẽ thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp và dễ dàng thăng tiến, có địa vị tốt trong xã hội.

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-2

Ngoài ra, khuôn cằm đầy đặn cũng là đặc điểm quan trọng thể hiện một người có khả năng giàu sang hay không. Tuy nhiên, sự giàu sang này phần lớn đến từ của cải được thừa kế từ những thế hệ trước chứ không phải do họ tự tay gầy dựng được.

Hai đặc điểm này nghe chừng như không liên quan nhưng lại có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, tức là ai có cả 2 yếu tố này mới có nhiều cơ hội tốt. Người nào vừa có vầng trán rộng, vừa có khuôn cằm đầy đặn sẽ có nhiều cơ hội phát tài nhờ vào quý nhân phù trợ hay khả năng tự tìm kiếm cơ hội của mình.

Lông mày đậm, dày ở phần đuôi

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn từng nghe thấy những người lớn trong gia đình như ông bà, bố mẹ có những định kiến tiêu cực về những người có dáng lông mày thưa, rộng.

Đó là những người hay tiêu pha hoang phí, khó có thể giàu được dù có kiếm được nhiều đến đâu. Vậy người có đặc điểm lông mày ngược lại thì sao?

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-3

Thực tế, nhân tướng học cho rằng, người sở hữu cặp chân mày dày, đậm nét ở phần đuôi có sự quyết đoán và nhạy bén cao trong công việc kinh doanh và trong các quyết định quan trọng trong cuộc sống.

Đôi mắt nhỏ, dài và có phần đuôi xếch lên

Ông cha ta ngày xưa thường cho rằng, những người có đuôi mắt xếch lên có thể là những người gian xảo, dữ dằn nhưng với nhân tướng học, đặc điểm này lại thể hiện một cơ hội giàu sang, sung túc.

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-4

Đặc điểm nhận dạng của nhân tướng học này là phần mắt xếch lên về hướng hai huyệt Thái Dương - vị trí mà chúng ta hay xoa bóp mỗi khi bị đau đầu.

Ngoài ra, đôi mắt của những người có cơ hội phát tài này còn có kích thước khá nhỏ nhưng kéo dài. Tất cả những đặc điểm này thể hiện sự sắc sảo, quyết đoán, năng lực nhìn xa trông rộng của một người.

Thế nên dễ dàng nhận ra rằng, nếu một người sở hữu đôi mắt như vậy tức là họ có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển tốt, nhanh chóng chớp được những cơ hội làm giàu để thành công vượt trội.

Dáng mũi to, đầy đặn

Mũi là đặc điểm thuộc cung Tài Bạch trong nhân tướng học nên ngoài những đặc điểm trên, khi muốn xem xét khả năng giàu sang, người ta cũng để ý đến bộ phận mũi của một người.

Những người có dáng mũi to, đầy đặn ở 2 cánh mũi không chỉ có khả năng phát tài mà còn có khả năng lan tỏa sự thịnh vượng tới những người xung quanh. Ví dụ như với phụ nữ, bộ phận mũi tượng trưng cho yếu tố hôn nhân và tiền tài vì nó vốn thuộc cung Tài Bạch.

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-5

Khi người phụ nữ sở hữu một chiếc mũi đẹp, hài hòa, cân đối trên gương mặt, cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng viên mãn, người chồng cũng sẽ nhờ phúc đó mà rộng đường thăng tiến, công danh sự nghiệp đều hoàn hảo.

Còn với đàn ông, dáng mũi như vậy có ý nghĩa như thế nào? Không chỉ khuôn mũi phải đầy đặn, phần da ở khu vực này cũng phải láng bóng, sáng mịn.

Có như vậy, dáng mũi mới thể hiện được nhiều hứa hẹn về sự giàu sang trong tương lai. Mũi tượng trưng cho tài vận ở đàn ông nên có một dáng mũi thẳng, cao và đầy đặn sẽ giúp người đàn ông có được nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường làm ăn, kinh doanh.

Khuôn miệng rộng và xếch lên ở 2 khóe

Trong nhân tướng, khuôn miệng như vậy thể hiện một người mệnh giàu sang, dễ phát tài nếu gặp thời cơ tốt. Ngoài ra, họ cũng có thể kiếm được nhiều cơ hội tốt để “đổi đời” nhờ vào tài ăn nói, giao tiếp khéo léo của mình.

Bật mí 6 nét gương mặt của người số giàu sang, Tình - Tiền hạng A-6

Hơn thế, những người có khuôn miệng như vậy thường được các thầy phán rằng họ là những người hào phóng, tài vận tốt khi đi xem bói tướng.

Khuôn miệng rộng cũng dễ tạo thiện cảm cho người đối diện khi giao tiếp, giúp người sở hữu dễ kết thân và tạo mối quan hệ tốt với những người họ muốn tiếp cận. Việc tạo dựng nhân duyên như vậy sẽ góp phần giúp mọi điều trong cuộc sống, đặc biệt là tiền tài gặp nhiều thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-6-net-guong-mat-cua-nguoi-so-giau-sang-tinh-tien-hang-a-n-318235.html

Xem tướng mặt

Tin tức mới nhất