Bật mí bí mật làm đẹp hiếm ai biết của minh tinh Marilyn Monroe

Những bí quyết làm đẹp của tượng đài nhan sắc bất hủ dần được công bố.

Biểu tượng gợi cảm của làng mốt thế giới Marilyn Monroe luôn là một bí ẩn đối với công chúng xuyên suốt hàng chục năm. Những bí ẩn về đời tư hay bí quyết làm đẹp của minh tinh luôn gây sự thu hút, tò mò đối với công chúng. Hãy xem một Marilyn Monroe đẹp xuất sắc và những bí mật không thể ngờ tới trong phong cách làm đẹp của bà.

Minh tinh màn bạc Marilyn Monroe đã đi vào lòng thế giới như một biểu tượng sắc đẹp cao quý của thế ký trước và đến tận bây giờ.

Cô ấy luôn mang kẹo gừng và kem dưỡng ẩm trong túi trang điểm


Trong cốp trang điểm của Marilyn Monroe được trưng bày, ở bên phía tay phải, chúng ta có thể thấy một hộp kẹo gừng, những chiếc kẹo này có tác dụng giảm đau dạ dày và giúp tinh thần trở nên bớt căng thằng.  Một trong những loại kem dưỡng ẩm mà MariLyn Moroe ưa thích là kem Erno Laszlo dành cho da nhạy cảm. Đây là loại kem siêu cấp nước chứa hương thơm thảo dược và mất một lúc thời gian để thấm thấu tren da. Kem dưỡng ẩm này được coi như “báu vật” của nàng thơ MariLyn.

Người đầu tiên “lăng xê” mốt nối tóc

Biểu tượng gợi cảm thế giới là người tiên phong cho trào lưu làm đẹp nối tóc. Chuyên gia trang điểm của người đẹp tiết lộ rằng cô ấy luôn mang nút tai để tránh bị làm phiền bởi những tiếng ồn, hay bao diêm và dụng cụ làm mi cong. Không chỉ vậy, cô nàng thông minh khi biết cách làm xoăn tóc nhờ nối những lọn tóc tết giả có trong ngăn kéo của mình.

Cô ấy đã từng phẫu thuật thẩm mỹ

Vào năm 2013, hồ sơ bệnh án và ảnh chụp X quang về hộp sọ của Marilyn được công bố rộng rãi trong công chúng và những người công bố này đã tiết lộ rằng biểu tượng sắc đẹp đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sỹ Michael Gurdin - người phẫu thuật cho Monroe đã khẳng định người đẹp đã từng độn cằm. Một số người còn cho rằng Monroe cũng đã phẫu thuật mũi trong khi độn cằm, nhưng một người y tá có mặt trong buổi phẫu thuật của cô cho rằng không thấy việc sửa mũi trong quá trình phẫu thuật cằm của người đẹp.

Vaseline - vật bất ly thân của Marilyn khi lên hình



Chuyên gia trang điểm Eldridge nghiên cứu rằng, trước khi trang điểm, Marilyn dùng Vaseline để cho gương mặt được căng bóng, mềm mịn dưới ánh đèn chụp hình.

Theo Saostar

Tin tức mới nhất