Bật mí bí quyết làm đẹp của các minh tinh

(2Sao) - Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Audrey Hepburn... có những bí quyết làm đẹp khiến bạn không ngờ tới.

Marilyn Monroe

Để có đôi môi quyến rũ, Marilyn Monroe áp dụng 5 lớp son môi màu khác nhau. Màu son đậm ở bên ngoài và màu nhẹ dần vào giữa môi. Cô cũng không quên dùng son bóng cho môi căng mọng.


Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor có thói quen cạo lông mặt. Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng điều này giúp loại bỏ lông tơ và tế bào chết, từ đó gương mặt sẽ tươi sáng.


Audrey Hepburn


Sau khi áp dụng mascara, Audrey Hepburn sử dụng ghim cài tóc để làm tơi các sợi lông mi, không vón cục.


Carol Lombard

Trong sự nghiệp, Carol Lombard từng gặp tai nạn xe hơi khiến mũi cong. Bởi vậy, trước khi trang điểm, cô thường vẽ một đường chì màu trắng dọc sống mũi, tạo cái nhìn mũi thẳng hơn.


Grace Kelly

Công nương Monaco đã khéo léo tạo khối cho gương mặt bằng cách áp dụng má hồng ở gò má. Bên dưới xương gò má đánh phấn nâu để cho mặt thon gọn.


Vivien Leigh


Vivien Leigh sở hữu môi dưới mỏng, bởi vậy cô kẻ viền môi rộng hơn môi tự nhiên của mình. Điều này sẽ tạo cho đôi môi thêm phần dày dặn.


Marlene Dietrich

Marlene Dietrich đã phẫu thuật nhổ bớt răng hàm để xương mặt nhỏ hơn.


Rita Hayworth

Rita Hayworth có mái tóc xoăn óng ả và suôn mượt. Bí quyết chăm sóc của cô là sau khi gội đầu, áp dụng dầu dưỡng lên tóc, ủ trong 15 phút rồi gội lại bằng nước ấm. Sau đó, có thể dùng thêm nước cốt chanh để làm sạch đầu tuyệt đối.


Greta Garbo

Để đôi mắt đẹp long lanh hơn, Greta Garbo đã thoa một lớp mỏng vaseline lên mí mắt, trước khi đánh bóng mắt. Cô cũng kẻ mắt bằng hỗn hợp vaseline và bột than chì.


Mae West

Dầu dừa đang được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp ngày nay, tuy nhiên vào những năm của thập niên 30, Mae West đã biết cách sử dụng. Cô thường áp dụng lên mặt để dưỡng ẩm cho làn da.


Gloria Swanson

Gloria Swanson chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là rau củ sống. "Tôi áp dụng rau củ sống lên khuôn mặt và chắc chắn rằng tôi ăn chúng thường xuyên. Theo quan điểm của tôi, không có sản phẩm làm đẹp nào tốt hơn là rau củ sống".


Sophia Loren

Sophia Loren rất yêu thích dầu ô liu. Cô thường dưỡng da hàng ngày bằng dầu ô liu và nhỏ một vài giọt dầu ô liu vào bồn tắm cho làn da mềm mại.


Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao