Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên

Ca khúc chủ đạo “Stay Open” phiên bản Việt của dự án âm nhạc Tuborg OPEN đang lan toả sức nóng và thông điệp sống đến giới trẻ. Để chào đón sự ra mắt của MV trong tháng 11, Tóc Tiên đã bật mí hậu trường những khoảnh khắc thú vị.

Hậu trường MV là bức tranh tràn ngập sức trẻ với nhiều mảnh ghép đa màu sắc cùng những chi tiết vui nhộn, nhằm truyền tải thông điệp về sự cởi mở. Chi tiết phải nhắc đến đầu tiên là “cuộc chiến ánh sáng” giữa các diễn viên cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên ngay trên một sàn bar thời thượng. Vốn là một MV năng động, các bạn trẻ đã chọn cách make-up bằng sơn phát quang, cùng những đạo cụ phát sáng để tạo nên một không gian đầy chất trẻ.

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-1 
Hậu trường với một “trận đồ ánh sáng” của các bạn trẻ

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-2
 …Tới khung cảnh “tung tăng” nhí nhố khi cả ê kíp “phụ trợ” cho những cảnh quay của Tóc Tiên

Bao trùm lên MV là những concept mới lạ về chủ đề bứt phá để tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt, những thử thách mới lạ. Thông điệp này được thể hiện ở những cánh cửa xanh trong không gian thiên nhiên rộng mở. Giây phút Tóc Tiên tự tin bước qua những cánh cửa tượng trưng cho hành trình tận hưởng những niềm vui mới, căng tràn sức sống.

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-3

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-4
   Concept thể hiện thông điệp độc đáo về hành trình vượt qua những “cánh cửa” của thử thách và trải nghiệm điều mới

Không dừng ở đó, nhiều phân đoạn trong MV còn được biến tấu với các chi tiết văn hoá Việt Nam từ ly cà phê sữa đá, bàn ghế gỗ và dàn tivi đen trắng. Đặc biệt, Tóc Tiên đã khoác lên mình tà áo dài truyền thống đậm chất Việt góp phần khiến cho MV “Stay Open” thêm thú vị và “độc đáo chỉ riêng Việt Nam có”.

 Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-5
Nét văn hoá Việt Nam được lồng ghép tinh tế trong MV

Kế đến, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đan Mạch MØ, chủ nhân của hit “Lean On” đình đám một thời. Đây chính là điểm nhấn gợi ra thông điệp sống hết mình mà MV “Stay Open” muốn hướng tới. Không chỉ để góp giọng cho tác phẩm âm nhạc, sự có mặt của MØ là minh chứng cho thông điệp: “Với âm nhạc, bất kể khoảng cách địa lý như thế nào, ngôn ngữ khác biệt ra sao, chỉ cần những trái tim có cùng chung nhịp đập là sẽ hòa quyện vào nhau”.

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-6
Màn kết hợp rất “mượt” của MØ và Tóc Tiên là điểm nhấn làm nên thông điệp mạnh mẽ cho bài hát “Stay Open”.

Và với chai bia mát lạnh Tuborg trên tay cùng hương vị thơm dịu nhẹ đặc biệt, buổi shooting đầy náo nhiệt của MV “Stay Open” đã lồng ghép giây phút “cháy hết mình” của các bạn trẻ khi lắc lư theo điệu nhạc sôi động. Trong không gian âm nhạc mê hoặc cùng chai bia ngon, cả Tóc Tiên và đoàn làm phim dù vất vả nhưng đều giữ lửa “quẩy” nhiệt tình từ lúc ghi hình đến lúc nghỉ ngơi.

Bật mí hậu trường thú vị MV ‘Stay Open’ của Tóc Tiên-7
Điệu nhảy sôi động và men bia tuyệt hảo

Dự án Tuborg OPEN đã sẵn sàng làm dậy sóng giới trẻ Việt với MV “chất phát ngất” sẽ chính thức “lên sàn” vào tháng 11/2018. Cùng thưởng thức giai điệu ấn tượng của bản nhạc thời thượng và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Ra mắt năm 2017, dự án âm nhạc Tuborg Open do Tuborg - nhãn bia nắp giật nổi tiếng mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trải nghiệm cho giới trẻ. Năm nay, với thông điệp "Open For Fun”, dự án âm nhạc Tuborg Open 2018 đã “debut” tại Việt Nam thông qua ca khúc chủ đề “Stay Open” do Tóc Tiên hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ - Diplo và ca sỹ Đan Mạch - MØ. Xem thêm thông tin về dự án Tuborg OPEN tại fanpage:
https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-hau-truong-thu-vi-mv-stay-open-cua-toc-tien-n-168560.html

ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất