Bật mí người trong mộng của hàng loạt "nam thần" xứ Hàn

(2Sao) - Song Joong Ki đem lòng mến mộ Miranda Kerr còn Lee Jong Suk lại phải lòng Lee Na Young, vợ của đàn anh Won Bin.

Song Joong Ki - Miranda Kerr


Nam diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" từng cho biết anh thích những cô gái cao ráo và có đôi chân đẹp. Tuy nhiên tính cách cũng rất quan trọng khi Song Joong Ki luôn muốn bạn gái của mình phải thật dí dỏm và hài hước. Khi được hỏi tên của một nữ nghệ sĩ nổi tiếng giống với hình mẫu lý tưởng của mình, anh đã ngay lập tức cho biết đó là Miranda Kerr, siêu mẫu nội y vô cùng nóng bỏng.

Kim Soo Hyun - Kaya Scodelario


Kaya Scodelario mang trong mình 3 dòng máu là Ý, Anh và Brazil. Không chỉ là nữ diễn viên từng tham gia vào nhiều tác phẩm có tiếng như "Clash of the titans" và "The Maze Runner", cô còn là người mẫu đình đám từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như "Vogue", "Instyle", "Nylon"... Cô gái xinh đẹp này từng được mời làm người mẫu cùng Kim Soo Hyun trong quảng cáo của hãng trang sức j.ESTINA và khiến nam tài tử xứ Hàn phải "liêu xiêu" trước nhan sắc xinh đẹp của mình. Mỗi lần nhắc đến Kaya Scodelario, Kim Soo Hyun toàn gọi cô với cái tên "Ms. Right".

Jo In Sung - Kim Yuna


Jo In Sung từng tiết lộ anh thích những cô gái có tính cách mạnh mẽ và hiểu biết. Khi được hỏi về mẫu người bạn gái lý tưởng của mình, anh đã chọn vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna: "Có những lúc tôi không thích diễn xuất của mình và giận chính bản thân, nhưng khi Kim Yuna ngã trên đường băng, cô ấy vẫn đứng dậy và thực hiện lại một lần nữa."

Lee Jong Suk - Lee Na Young


Khi được hỏi liệu anh sẽ thích một cô gái trẻ tuổi hay một chị gái hơn tuổi, Lee Jong Suk đã trả lời với một khuôn mặt buồn bã trong cuộc họp fan tại Hong Kong vào năm ngoái: "Người chị mà tôi ngưỡng mộ là Lee Na Young đã kết hôn với Won Bin rồi". Lee Jong Suk từng chia sẻ anh muốn hẹn hò với những cô gái mạnh mẽ và thông minh.

Yoo Ah In - Jung Yoo Mi


Gặp nhau từ năm 2007 khi tham gia vào cùng một bộ phim, Yoo Ah In và Jung Yoo Mi đã trở thành những người bạn thân thiết. Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Yoo Ah In còn từng chọn Jung Yoo Mi là mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Giới truyền thông xứ Hàn cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò với nhau, nhất là trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2012, nam diễn viên của "Tình sử Jang Ok Jung" từng tiết lộ anh đang yêu một người.

Park Hae Jin - Kim Go Eun


Park Hae Jin đã từng cho biết Kim Go Eun là mẫu người trong mộng từ rất lâu trước khi cả hai đóng cặp với nhau trong "Cheese in the trap". Anh cho biết mình muốn hẹn hò với một người nhẹ nhàng và thuần khiết. Có lẽ vì thế mà khi trở thành tình nhân trong "Cheese in the trap", cả hai đã cho thấy sự phối hợp rất ăn ý.

Kai (EXO) - Han Ye Seul



Trước khi công khai tình yêu với Krystal, nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc EXO từng tiết lộ anh muốn hẹn hò với Han Ye Seul. "Hình mẫu hoàn hảo của tôi là Han Ye Seul. Tôi thích những cô gái có vẻ ngoài dễ thương nhưng không kém phần gợi cảm", anh cho biết trong một cuộc trò chuyện trên radio.

Gong Yoo - Gong Hyo Jin


Gong Yoo lại thích hẹn hò với những cô nàng có vẻ ngoài "tomboy" hơn là nữ tính. Nam diễn viên của "Tiệm cafe hoàng tử" thích bạn gái của mình mặc quần jeans và giầy thể thao hơn là váy ngắn và giầy cao gót. Anh cho biết Gong Hyo Jin là người giống với hình mẫu hoàn hảo của mình nhất.

Joo Won - Jin Se Yeon


Khi được đề nghị chọn mẫu người yêu thích giữa hai người đẹp là UEE, bạn diễn trong "Ojakgyo Brothers" và Jin Seo Yeon của "Bridal Mask", Joo Won đã chia sẻ: “Nếu phải chọn một trong số họ, tôi sẽ chọn Jin Se Yeon mặc dù UEE rất xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp của Jin Se Yeon vô cùng rạng rỡ. Tôi thậm chí chưa bao giờ một lần nhìn thấy Jin Se Yeon cau mày trong phim. Cô ấy là người luôn luôn cười và đem đến niềm vui cho mọi người xung quanh

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất