Bật mí những mẫu người yêu lý tưởng của sao nam Hàn

(2Sao)- Việc tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng của các thần tượng xứ Kim chi xưa nay luôn là chủ đề khiến các fan hâm mộ hiếu kỳ và quan tâm.


Anh chàng nam tính Hoya của Infinite bày tỏ “ Mẫu bạn gái lý tưởng của mình là một
cô gái có thân hình mảnh dẻ và quyến rũ. Ngoài ra, cô ấy phải là người có tính
 cách 4D, giỏi ngoại ngữ và biết tôn trọng người khác”.


Zico – chàng rapper đình đám của Block B thích một cô gái với mái tóc dài và cá

 tính. Tuy nhiên, cô ấy phải là người có vòng  eo và mông đạt chỉ số
hoàn hảo và không hở khe đùi khi diện short ngắn.

Với Taeyang – giọng hát chính của nhóm nhạc đình đám BigBang thì không cần một
cô nàng với ngọai hình chuẩn hay tính cách tốt mà chỉ muốn một cô bạn
gái có niềm tin tuyệt đối vào Chúa.

Hai anh chàng Changmin và Yunho của DKSK không những có ngoại hình và tài năng như nhau mà còn có chung một mẫu người lý tưởng. Đó là cô gái có ngoại hình và tính cách dễ thương. Ngoài ra, cô ấy phải là một người phụ nữ dịu dàng và lịch thiệp.

Jinyoung – nhóm trưởng tài năng của B1A4 không chú trọng vào ngoại hình. Anh chàng muốn có một cô bạn gái có tính cách giống như đóa hoa hướng dương, có khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và lễ phép với những người lớn tuổi. Khi gặp một cụ già xách đồ nặng trên tàu địa ngầm, cô ấy phải là người sẵn sàng giúp đỡ.

Là anh chàng hài hước nhất Winner nên mẫu người yêu của Seung Hoon cũng khá thú vị. Anh chàng muốn bạn gái mình là người thích tập thể thao và phải phô ra những đường cong trên cơ thể khi đi xe đạp. Cô ấy cũng phải là người có sức khỏe tốt và sexy và đặc biệt không được vô thức đánh anh ấy khi cười lớn.

Là một ca sĩ, anh chàng với nụ cười tỏa nắng- Onew (Shinee) cũng muốn người yêu mình là một cô gái có giọng hát tốt và ngoại hình xinh đẹp. Với những tiêu chuẩn này, có thể showbiz Hàn sẽ đón thêm 1 cặp đôi nghệ sĩ nữa trong thời gian sắp tơi!

Vốn là người chín chắn nên G.O (Cựu thành viên MBLAQ) cũng khá tỉ mỉ khi chọn bạn gái tương lai. Mẫu người lý tưởng của anh chàng là cô gái sở hữu ngoại hình toát ra vẻ thông minh và có đôi mắt sắc sảo giống như Kim Yuna. Đặc biệt, cô ấy cũng phải là người có ngón tay đeo nhẫn đẹp.

Một trong những thành viên sở hữu lực lượng fan hung hậu nhất EXO, em út Kai rất vui vẻ chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình. Không phải là một cô gái với thân hình sexy và khuôn mặt hoàn hảo, bạn gái của Kai chỉ cần là 1 cô nàng có tâm hồn trong sáng và lương thiện, phải biết đam mê và có niềm tự hào. Ngoài ra, cô ấy cũng phải là người không có thói quen mở cửa xông vào khi anh ấy đang tắm.

J.L

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao