Bật mí về người đẹp lồng tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba

Các nhân vật Sở Kiều trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện", Tình Xuyên trong "Cung tỏa tâm ngọc" và Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đều do người đẹp Kiều Giải Ngữ lồng tiếng.

Quy tụ dàn sao đình đám bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm, bộ phim truyền hình Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện đang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ. Dù bị chê kỹ xảo 5 xu nhưng phim vẫn ghi nhận rating khá, đạt mức 1,273% ở tập 7 và 8. Phim cũng thu hút lượt xem khủng trên mạng, ghi nhận con số 2 tỷ lượt xem trực tuyến chỉ sau 3 ngày.


"Đặc công hoàng phi Sở Kiều" truyện đang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhờ thành công của Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã đánh bại Lộc Hàm để giành ngôi vị đầu tiên trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông. Ngoài ra, mọi thông tin liên quan tới người đẹp và bộ phim đều trở thành chủ đề hot được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.
 


Trích đoạn của Triệu Lệ Dĩnh trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"


Trích đoạn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Trong số đó, khán giả đặc biệt hứng thú với giọng nói của nhân vật Sở Kiều do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện. Các fan nhận thấy rằng giọng nói của Sở Kiều khá giống với Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Vân Ca (Angela Baby) trong Vân Trung Ca, Tình Xuyên (Dương Mịch) trong Cung tỏa tâm ngọc, Lý Dịch Hoan (Dương Tử) trong Long châu truyền kỳ, Mộ Dung Lâm Trí (Thư Sướng) trong Đại Đường vinh diệu...


Lồng tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"...


...Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"


...và Dương Mịch trong "Cung tỏa tâm ngọc"


...là cô nàng sinh năm 1986 Kiều Giải Ngữ

Quả đúng như vậy, tất cả những vai diễn trên đều có chung một diễn viên lồng tiếng. Đó là cô nàng sinh năm 1986 Kiều Giải Ngữ.

Kiều Giải Ngữ tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Nhờ chất giọng ngọt ngào, giàu biểu cảm, Giải Ngữ được thầy giáo dẫn dắt theo nghề lồng tiếng. Năm 2008, cô lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim truyền hình. Đó là hai nhân vật Ban Tiệp Dư và Ngân Hoan trong bộ phim cổ trang Mẫu nghi thiên hạ.


Kiều Giải Ngữ đã có gần 10 năm làm nghề lồng tiếng

Chất giọng lôi cuốn giúp Kiều Giải Ngữ thăng tiến nhanh trong nghề. Từ các vai phụ, cô được giao lồng tiếng cho nhiều vai nữ chính như Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng, Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Tuyết trong Thiên sơn mộ tuyết, Hạ Thiên Mỹ trong Ba thiên kim nhà họ Hạ, Liên Nhi trong Cung tỏa châu liêm...

Sau gần 10 năm, Kiều Giải Ngữ trở thành ngôi sao hot trong nghề lồng tiếng. Những năm gần đây, mỗi năm người đẹp đều tham gia lồng tiếng cho hơn 10 bộ phim truyền hình. 


Ngoài "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện", Kiều Giải Ngữ còn lồng tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh trong...
 


..."Truy ngư truyền kỳ", Giai Kỳ như mộng...


...và "Lão cửu môn"

Ngoài vai Sở Kiều trong Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, Kiều Giải Ngữ còn lồng tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh trong 3 bộ phim khác. Đó là vai An An trong Giai Kỳ như mộng, Hồng Lăng trong Truy ngư truyền kỳ và Tân Nguyệt trong Lão cửu môn.


Trích đoạn phim "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Sau khi Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện gây sốt, Kiều Giải Ngữ cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Khán giả khen Giải Ngữ không những sở hữu chất giọng lôi cuốn mà còn có vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào.


Kiều Giải Ngữ được khen vừa sở hữu chất giọng lôi cuốn, vừa sở hữu gương mặt dễ thương. ngọt ngào
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-ve-nguoi-dep-long-tieng-cho-trieu-le-dinh-duong-mich-va-dich-le-nhiet-ba-n-122925.html

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất