Bất ngờ hình ảnh hiện tại HLV Park Hang Seo khi trở về Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo đang có kỳ nghỉ hiếm hoi bên người mẹ già 100 tuổi.

Ngày 20/6 vừa qua, HLV Park Hang Seo và vợ đã đáp chuyến bay muộn trở về Hàn Quốc. Lần trở về quê hương này, ngoài việc nghỉ ngơi, thầy Park còn có nhiệm vụ cao cả hơn nữa là mừng thọ cho mẹ già 100 tuổi.

Vốn là một gương mặt thể thao đang được quan tâm tại xứ sở kim chi nên rất nhiều nhà báo, đài truyền hình nhân cơ hội này đến phỏng vấn vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Bất ngờ hình ảnh hiện tại HLV Park Hang Seo khi trở về Hàn Quốc-1

Đặc biệt mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh thầy Park đang chụp hình cùng nữ diễn viên Han Ji Min. Trong hình, ông diện sơ mi trắng cộc tay, sơ vin cùng quần âu nở nụ cười tươi hướng về phía ông kính máy ảnh. Riêng nữ diễn viên trẻ diện trang phục giản dị, khoe vẻ đẹp rạng rỡ.

Được biết, họ gặp nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Bất ngờ hình ảnh hiện tại HLV Park Hang Seo khi trở về Hàn Quốc-2

Trong bài phỏng vấn với phóng viên Kook Young Ho của đài MBN trước đó, vị chiến lược gia xứ sở kim chi đã có những tiết lộ về tình hình sức khỏe của mẹ mình.

“Mẹ của tôi bị bệnh mất trí nhớ trong vài năm gần đây. Bà ấy không còn nhớ rõ về tôi nữa. Điều này làm tôi thật buồn… Tôi là con út trong gia đình và cũng chẳng phải người hay gây rắc rối gì cho cha mẹ. 

Thế nhưng mọi người biết đấy, con cái gần như chẳng bao giờ có thể làm vừa lòng cha mẹ. Với tư cách là một người con, tôi nghĩ mình xứng đáng đạt 70 điểm”, ông Park nói.

Bất ngờ hình ảnh hiện tại HLV Park Hang Seo khi trở về Hàn Quốc-3

Trong năm 2022, HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31. Sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chia tay U23 Việt Nam, tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Ông đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2022.

"Tôi coi việc giành lại ngôi vô địch ở AFF Cup 2022 là thử thách lớn đối với cá nhân mình. Tôi thực sự dằn vặt khi không thể vào chung kết AFF Cup 2020 khi thua Thái Lan tại bán kết.

Ở giải đấu tới, tôi đặt mục tiêu dẫn dắt tuyển Việt Nam vào chung kết", HLV Park Hang Seo trả lời trên tờ Newsis.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-anh-hien-tai-cua-hlv-park-hang-seo-khi-tro-ve-han-quoc-n-311894.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất