Quang Hải chính thức có chia sẻ xúc động khi ra mắt CLB Pháp

Quang Hải vượt qua kiểm tra y tế, chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế Pau FC.

Mới đây trên trang cá nhân, Quang Hải chính thức có chia sẻ về chuyện xuất ngoại. Anh tiết lộ đã vượt qua kiểm tra y tế, trở thành cầu thủ của Pau FC.

"Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. 

Quang Hải chính thức có chia sẻ xúc động khi ra mắt CLB Pháp-1

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ  sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi", tâm sự của cầu thủ trẻ trên trang cá nhân.

Quang Hải chính thức có chia sẻ xúc động khi ra mắt CLB Pháp-2

Kèm theo đó là hình ảnh màu áo và số áo 19 quen thuộc của chân sút Đông Anh. 

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, status của Hải "Con" nhận về hơn 120 nghìn lượt cảm xúc, 5,2 nghìn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Đông đảo cổ động viên gửi lời chúc mừng đến Quang Hải và hy vọng anh sẽ tỏa sáng tại trời Âu.

Quang Hải chính thức có chia sẻ xúc động khi ra mắt CLB Pháp-3
(Ảnh: Hiếu Lương)

Trước khi lên đường xuất ngoại, anh từng có chia sẻ gây chú ý trên tờ Thanh Niên: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi.

Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình".

Theo truyền thông quốc tế, bến đỗ mới của Quang Hải là Pau FC. Bản hợp đồng của anh sẽ kéo dài 2 năm và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-chinh-thuc-co-chia-se-xuc-dong-khi-ra-mat-clb-moi-n-311621.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất