Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây

Bùi Tiến Dũng đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên gia đình trước khi quay lại Hà Nội hội quân.

Kể từ khi gia đình đón thêm thành viên mới, cả Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tên Dianka rất chịu khó khoe ảnh cuộc sống đời thường của bản thân.

Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-1Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-2

Mới nhất trên story Facebook, khi quý tử tròn 2 tháng tuổi, cặp vợ chồng trẻ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ, có hoa quả, bánh kem,...

Lần lên sóng này, Dianka ăn mặc giản dị, bế con nhỏ trên tay, trong khi thủ môn xứ Thanh cầm bánh và cả gia đình thổi nến. Một trong những chi tiết gây chú ý chính là khi cặp người đẹp cầu thủ khóa môi ngọt ngào.

Nhìn khoảnh khắc gia đình 3 người cực hạnh phúc, nhiều người bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-3Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-4Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-5

Về phía con trai Tiến Dũng, dù trước đó sinh non nặng 2,8kg nhưng đến hiện tại cậu nhóc vô cùng bụ bẫm, cứng cáp khi đã biết lẫy. Tuy nhiên, cả Dianka và ông xã chưa để lộ mặt con.

Thế mới thấy, Dianka chăm con khéo quá, dù không có chồng bên cạnh và bận bịu với việc làm mẫu nhưng cô vẫn cố gắng lo cho quý tử đủ đầy nhất.

Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-6

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Để vợ con được hưởng những thứ tốt nhất, thủ môn gốc Thanh Hóa đã thuê phòng dịch vụ, được các bác sĩ chăm sóc tận tình. 

"Mẹ thì được massage xông hơi chăm sóc từ đầu đến chân, bé thì được tắm, massage và hơ lá trầu trộm vía ăn ngủ ngoan. Bố thì chỉ cần ngồi ngắm hai mẹ con thôi là tim tan chảy rồi", Tiến Dũng chia sẻ.

Bất ngờ ảnh mới quý tử nặng 2,8kg nhà Bùi Tiến Dũng và vợ Tây-7

Trước đó, khi năm 2022 sắp khép lại, Tiến Dũng cũng có dòng tâm sự gây chú ý, tổng kết một năm viên mãn.

"Ngày cuối cùng của năm 2022. Gia đình Dũng đón chào thành viên mới với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Cảm ơn tất cả những người tuyệt vời mà Dũng gặp trong năm nay, gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và bình an", anh viết.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-khoe-anh-bong-mat-ben-vo-tay-ngay-quy-tu-2-thang-tuoi-n-334664.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất