Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt

Bị so sánh với hiện tượng mạng 9X, vị đại gia giàu có đã đáp trả chuẩn người lắm tiền.

Một trong những thông tin gây xôn xao mạng xã hội hơn 1 ngày trở lại đây chính là việc Shark Bình hẹn hò với diễn viên Phương Oanh (SN 1989). Ngay khi tin lan truyền, mọi thứ liên quan đến 2 nhân vật này đều là từ khóa để dân mạng tìm kiếm.

Theo thống kê, trong hôm qua  “Shark Bình” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 10.000 lượt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt-1

Đặc biệt mới đây, việc nam doanh nhân bị so sánh với hiện tượng mạng Lộc Fuho được dân mạng liên tục bàn tán rôm rả. 

Thực chất, thông tin này xuất hiện cách đây khá lâu rồi nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại giữa thời điểm nóng.

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt-2

Theo đó, đại gia công nghệ rất nhiệt tình livestream, tương tác với mọi người nhưng bị so sánh lượng người xem không bằng với Lộc Fuho

Cụ thể, một tài khoản mạng viết: “Lộc Fuho livestream có 255.000 người xem cùng lúc, còn Shark Bình chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói gì đó mà thôi...”.

Ngay khi biết thông tin, vị "cá mập" đã làm hẳn một clip đáp trả. Vị doanh nhân khẳng định mọi sự so sánh trên đời này đều là khập khiễng, và đưa ra dẫn chứng cụ thể để chứng minh.

Ông nói: "Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới.

Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm nghìn người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề gì? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xã hội.

Chúng ta có những phép so sánh ẩn dụ như vậy để thấy rằng trong xã hội có rất nhiều khía cạnh khác nhau như giải trí, học thuật, kinh doanh. Tất nhiên khía cạnh nào cũng quan trọng. Nhưng với mỗi khía cạnh lại có một mục tiêu khác nhau".

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt-3

"Shark" Bình còn phân tích thêm: "Chắc các bạn cũng hiểu khái niệm 'chất'. Bạn cũng sẽ hiểu khái niệm 'phân khúc khách hàng'. Phân khúc giải trí, ví dụ bây giờ Shark nhảy lên ca hát có khi cũng có vài trăm nghìn mắt xem, bởi vì số lượng người quan tâm đến giải trí lớn hơn rất nhiều so với người quan tâm đến kinh doanh.

Đối tượng khán giả xem livestream của tôi hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xã hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí".

Câu trả lời của "Shark" Bình nhận được nhiều tán dương, phần đa đồng tình với những lý giải của anh.

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt-4

Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình (SN 1981), là một trong những doanh nhân khét tiếng trên thương trường. Hiện anh đang giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn của nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi.

Tên tuổi doanh nhân họ Nguyễn được biết đến rộng rãi hơn khi trở thành một trong 4 nhà đầu tư của chương trình Shark Tank Việt – Thương Vụ Bạc Tỷ những mùa gần đây.

Bất ngờ bị so sánh với Lộc Fuho, Shark Bình phản ứng cực gắt-5

Về phía nam Youtuber, sau khi bị so sánh với vị đại gia giàu có, anh cũng có phản hồi. Lộc Fuho cho hay: "Thầy chỉ live dạy phụ hồ và giải trí cho các em xem vui vẻ thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi... Đừng so sánh thầy với ai hết, mất công lại ảnh hưởng đến thầy, các em ạ”.

Sam (T/h)
Theo Vietnanmnet


Lộc Fuho Shark Bình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X