Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp

Được gả vào gia đình hào môn nên cuộc sống các nàng dâu cũng nhận về nhiều quan tâm dân mạng.

Đoàn Di Băng là ca sĩ trước khi bén duyên với doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cả 2 từng nhiều lần khiến thiên hạ trầm trồ với những màn khoe của hiếm ai bì kịp.

Ngoài ra, trong một số chia sẻ, đại gia quận 7 còn tiết lộ được mẹ chồng - bà Bùi Thị Thanh Hương (68 tuổi, Bình Thạnh, TP. HCM) rất mực cưng chiều, coi như con gái. Bởi vậy Di Băng tâm sự cảm thấy may mắn khi được làm con dâu của bà.

Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-1

Đối xử với dâu cả hết mực thương yêu, còn với con dâu thứ 2 tên Nguyễn Cao Kim Anh, bà Hương cũng yêu hết cỡ. Điều này được chính người trong cuộc tâm sự trong show Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 270 mới đây.

Tại chương trình, bà Hương kể lần đầu về ra mắt nhìn Kim Anh xinh xắn, ăn nói nhẹ nhàng nên bản thân khá có cảm tình. Tuy nhiên, khi nhìn dâu tương lai có hình xăm bà đã lo lắng, sợ cô ăn chơi, đua đòi.

Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-2

Tuy nhiên, sau khi về làm dâu, Kim Anh liên tục ghi điểm trước mặt mẹ chồng. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô tháo vát việc gia đình và nấu ăn cực ngon.

Về phía Kim Anh, cô cũng không có áp lực làm dâu khi mẹ chồng rất yêu thương con cái. Vì đam mê làm đẹp nên họ thường xuyên trò chuyện các sở thích chung, cùng nhau đi shopping,...

Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-3
Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-4
U70 nhưng mẹ chồng Di Băng, Kim Anh sở hữu gương mặt trẻ trung.

Vì không có con gái nên bà Hương coi con dâu như con ruột. Bởi vậy, mỗi khi gia đình con cái có chuyện bất hòa, người đầu tiên bà Hương "xử" sẽ là con trai.

"Đủ chuyện ăn uống, đi chơi bạn bè, chăm con cái nên cứ cãi qua cãi lại. Có lần bức xúc vì vợ nói một đằng, chồng nói một nẻo, em vừa khóc vừa gọi cho mẹ để mách. Lúc nào mẹ cũng bênh em hết", Kim Anh kể.

Do không ở chung nhà nên mỗi khi có thời gian rảnh cả Di Băng và Kim Anh đều cô gắng sắp xếp công việc để đến thăm bố mẹ chồng.

Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-5

Kim Anh (SN 1988) là một rich kid thứ thiệt, sinh ra trong gia đình giàu có. Ngoài việc học giỏi, cô còn nói ngoại ngữ cực tốt, đặc biệt là tiếng Anh.

Trước khi mở công ty kinh doanh riêng, 8X từng làm việc trong các tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng.

Hé lộ cách đối xử mẹ chồng Đoàn Di Băng với 2 nàng dâu xinh đẹp-6

Không chỉ sở hữu cuộc sống vạn người mơ, Kim Anh còn rất xinh đẹp, body bốc lửa. Năm 2019, cô đạt ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Áo dài Doanh nhân tổ chức tại Singapore.

Mây tầng nào gặp mây tầng ấy, Kim Anh kết hôn với Quốc Huy (em trai doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ) và đã có 2 nhóc tì một trai, một gái vô cùng đáng yêu. 

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-cach-doi-xu-me-chong-doan-di-bang-voi-con-dau-hoa-hau-n-301381.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất