Bất ngờ cuộc sống hiện tại của 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy

Lan Thy của hiện tại được nhận xét trưởng thành hơn so với trước.

Phạm Tường Lan Thy (SN 1998) từng gây chú ý khi là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-1

Ngoài ra, tên tuổi của 9X được nhiều người quan tâm khi tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia

Dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng chính xuất thân cùng gương mặt sáng của cô nữ sinh đã trở thành tâm điểm của show.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-2Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-3

Ngoài ra, Lan Thy còn nổi tiếng nằm trong top học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM) với nhiều thành tích ấn tượng như HCV Olympic TP. HCM môn Lịch sử, giải nhì cuộc thi Cùng non sông cất cánh lần thứ 5, giải nhất cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp thành phố năm 2015, giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015, giải triển vọng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ.

Tuy nhiên, 2016 cũng được xem là một năm đầy biến động với “hot girl ống nghiệm”.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-4

Với bảng thành tích học tập đáng nể, nhiều người nghĩ rằng Lan Thy sẽ có một kết quả cực tốt trong kỳ thi THPT quốc gia.

Nhưng "hot girl ống nghiệm" chỉ đạt tổng 29,53 điểm (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ Văn 7; Lịch Sử 3,75). Điều này khiến mọi người thất vọng, tỏ ra nghi ngờ về trình độ học tập thật sự của cô.

Thời điểm đó, hot girl của THPT Chuyên Lê Hồng Phong khẳng định chỉ cần đỗ tốt nghiệp là đủ.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-5

Sau loạt ồn ào không đáng có, "hot girl ống nghiệm" nhận được suất học bổng toàn phần tại trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản). Tốt nghiệp, cô nàng về nước làm việc dù bản thân có nhiều cơ hội trải nghiệm ở xứ sở hoa anh đào.

Dù không chia sẻ cụ thể về công việc hiện tại nhưng Lan Thy cho hay rất hài lòng với những gì bản thân đang có.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hot girl ống nghiệm Lan Thy-6

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng 9X vẫn khoe ảnh về bản thân. Trong khoảnh khắc mới nhất, Lan Thy chơi sang khi nhuộm tóc bạch kim, đứng check-in trong một quán ăn sang trọng.

Ở tuổi 22, Lan Thy được nhận xét ngày càng chững chạc, trưởng thành. Phong cách ăn mặc của cô cũng được nhận xét có gu hơn trước.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-pham-tuong-lan-thy-sau-4-nam-sang-nhat-du-hoc-n-298767.html

Đường lên đỉnh Olympia hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất