Bất ngờ danh tính hoa khôi xinh đẹp, tài năng vừa đầu quân VTV

Không xuất thân từ trường đào tạo chuyên ngành báo chí, sau bao nỗ lực, cô gái này trở thành MC của VTV.

Nếu là người yêu thích các bản tin chính luận VTV, chắc hẳn cũng từng xem ít nhất vài số lên sóng của Chuyển Động 24h. Show được dẫn dắt bởi các MC vừa trẻ vừa tài năng.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao bàn tán khi chương trình này xuất hiện thêm một MC mới toanh tên Hải Yến. Cô bắt đầu lên sóng vào ngày 22/2 vừa qua.

Bất ngờ danh tính hoa khôi xinh đẹp, tài năng vừa đầu quân VTV-1

Dù là lính mới nhưng MC nhà đài gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, cách dẫn dắt chuyên nghiệp, tự tin. Đến đây, dân mạng bắt đầu tò mò về profile gái xinh này.

Theo tìm hiểu, Hải Yến (SN 1993), từng theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Vốn là người năng động nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, 9X đã năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

Sở hữu ngoại hình sáng, năm 2016 cô đạt danh hiệu Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam.

Bất ngờ danh tính hoa khôi xinh đẹp, tài năng vừa đầu quân VTV-2

Ngành nghề đang theo học chẳng mấy liên quan nhưng vì có niềm đam mê với sự nghiệp làm MC nên Hải Yến từng nộp hồ sơ ứng tuyển vào Trung tâm Thời tiết của VTV.

Khi ấy cô bị đánh trượt vì thiếu kinh nghiệm. Sau đó, 9X vào làm tại Thông tấn xã Việt Nam.

Bất ngờ danh tính hoa khôi xinh đẹp, tài năng vừa đầu quân VTV-3

Trải qua bao vất vả, tích lũy kinh nghiệm, cuối cùng năm 2020, nữ MC lần đầu được lên sóng VTV tại Bản tin Thời tiết và sau này cô còn cầm trịch thêm Y Tế 24h.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-danh-tinh-mc-hai-yen-tai-nang-vua-dau-quan-vtv-n-297334.html

Hoa khôi MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao