Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ ngày doanh nhân Văn Chương công khai diện mạo "người ấy".

Vốn được biết đến là một đại gia lắm của nhiều tiền, Văn Chương còn gây chú ý khi từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên MC Quỳnh Chi.

Niềm vui nhân đôi khi về chung nhà không bao lâu, gia đình nhỏ của họ đón thêm thành viên mới - bé Gia Phúc.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-1

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả 2 đã chính thức đường ai nấy bước, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-2Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-3

Trong một lần trả lời với truyền thông, nữ MC chia sẻ sự biết ơn Văn Chương và gia đình nội khi chăm sóc Gia Phúc rất tốt: "Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Vì thế tôi cảm thấy không hối hận việc khi lựa chọn cho bé ở bên Mỹ cùng bố.

Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn hay những nỗi đau, nhưng điều đó đã đi qua hết rồi. Bây giờ nhìn lại thấy con mình đang phát triển tốt và trong một môi trường thật sự hoàn thiện, đó là thành công nhất".

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-4
Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-5
Con trai MC Quỳnh Chi ngày càng cao lớn và hiểu chuyện.

Hiện Quỳnh Chi đang sinh sống tại TP. HCM trong khi con trai và chồng cũ sinh sống ở Mỹ. Thỉnh thoảng có thời gian rảnh, bà mẹ trẻ lại sang xứ cờ hoa thăm con.

Về phía doanh nhân Văn Chương, anh cũng thường xuyên đưa con trai nhỏ đi du lịch khám phá thế giới. Những lần "vi vu" ấy đều được chồng cũ Quỳnh Chi đăng tải trên trang cá nhân.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi có tình mới ở trời Tây-6

Và một trong những khoảnh khắc gây chú ý nhất những ngày gần đây chính là việc thiếu gia họ Trần tung ảnh một người đàn ông đang ôm một cô gái. Dù bức hình chụp từ phía sau, không lộ mặt nhưng ai cũng nghĩ rằng đó là Văn Chương và tình mới.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng, mong một ngày anh sẽ mạnh dạn công khai nửa kia.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-dai-gia-cua-mc-quynh-chi-co-tinh-moi-o-troi-tay-n-297212.html

MC Quỳnh Chi thiếu gia

Tin tức mới nhất