Bất ngờ diện mạo cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng cách đây 1 năm

Hơn 1 năm sau khi xảy ra vụ việc, Lan Vy của hiện tại đã vui vẻ, cởi mở hơn trước rất nhiều.

Cách đây gần 1 năm, hình ảnh một cô gái trẻ bị chồng sắp cưới tạt axit khiến khuôn mặt bị biến dạng đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Thời điểm ấy, nữ chính phải trải qua 9 cuộc phẫu thuật, chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện có tên Lê Thị Lan Vy (25 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Trước khi bị chồng sắp cưới ra tay nhẫn tâm, cô gái trẻ là nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng điện thoại, sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Bất ngờ diện mạo cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng cách đây 1 năm-1

Vy kể: "Trong quá trình quen nhau, H. (chồng sắp cưới của cô) luôn là người quan tâm, nhẹ nhàng. Nếu có chuyện gì xảy ra, H. luôn là người xin lỗi trước, nhận sai về mình. Lúc đầu H. cho em thấy nhiều thứ hoàn hảo về bản thân, từ gia đình, công việc. Em thì chỉ muốn tìm kiếm một người đàn ông tốt.

Một năm quen nhau, hai đứa bắt đầu nghĩ đến hôn nhân, nghĩ đến chuyện sâu hơn. Khi làm lễ ăn hỏi rồi thì hai đứa thống nhất với nhau đi làm giấy đăng kí kết hôn, chuyện này gia đình không biết. Nhưng từ khi làm giấy kết hôn xong thì H. lộ ra tính cách rất côn đồ, không vừa ý với em điều gì là H. bạo lực.

Khi đang đi ngoài đường, không có chuyện gì H. cũng kiếm chuyện, buông lời tục tĩu chửi em. Nhưng khi đó, em nghĩ rằng ai cũng có khuyết điểm, tình yêu thì cần phải biết chấp nhận khuyết điểm của nhau".

Bất ngờ diện mạo cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng cách đây 1 năm-2

Và mọi chuyện trở nên tồi tệ khi H. tiếp tục thể hiện bản chất ghen tuông, ích kỉ. Vì không chịu nổi tính khi thất thường của người đàn ông này, nạn nhân từng nhiều lần nói lời chia tay nhưng đều bị từ chối.

Đến đầu năm 2019, H. đã chủ động hẹn nạn nhân và gia đình để nói lời chia tay. Rồi chuyện gì đến cũng đến, H. đã tạt axit vào người Lan Vy để "trả thù".

Bất ngờ diện mạo cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng cách đây 1 năm-3

Gây án xong, kẻ thủ ác đã bị pháp luật trừng trị nhưng những đau đớn về thể xác và tâm hồn của Lan Vy phải cần một thời rất lâu để lành lại.

Nhưng mới đây, Vy làm mọi người bất ngờ khi đăng tải một clip ngắn trên TikTok với thần thái hoàn toàn khác biệt so với 1 năm về trước. Lan Vy của hiện tại đã tin tin hơn, những vết sẹo trên gương mặt cũng bắt đầu mờ dần.

Bất ngờ diện mạo cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng cách đây 1 năm-4

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài khen ngợi thần thái tươi tắn, không ít người cũng bày tỏ vui lây và mong muốn cô mãi giữ tinh thần lạc quan như hiện tại.

Lan Vy cho biết, thời gian đầu bản thân rất sốc và bị ám ảnh 1 thời gian dài về những chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của người thân, bạn bè, nạn nhân đã dần vực lại tinh thần, tiếp tục hướng tới tương lai tốt đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-da-nang-bi-chong-tat-axit-cach-day-1-nam-gio-song-ra-sao-n-220899.html

tạt axit

Tin tức mới nhất