Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?

Đăng ảnh mặc váy cưới, ngón áp út đeo nhẫn, hiện tượng mạng Trung Quốc bị nghi đã yên bề gia thất.

Cách đây gần 3 năm, cô bạn có tên Đóa Nhi (SN 1998, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) đã thu hút sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng Việt nhờ loạt clip thả thính đáng yêu siêu cấp.

Theo tìm hiểu, 9X được phát hiện khi làm công việc thu ngân tại Phủ Điền, Phúc Kiến.

Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-1

Trong mỗi video đăng tải, chàng trai có biệt danh Phong "đại thúc" cầm điện thoại ghi lại phản ứng của Đóa Nhi khi anh buông lời "tán tỉnh" cực hài. Những câu nói của nam chính nhanh chóng trở thành hottrend được dân FA học tập.

Vì quá xinh xắn, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít khách hàng nam tan chảy mỗi khi bước vào quán. Trên trang cá nhân, hot girl 9X chia sẻ cô đi làm thêm để tích cóp tiền, sau này mở một cửa hàng quần áo của riêng mình.

Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-2

Sau gần 3 năm gây bão mạng, hiện gương mặt cô bạn này không có quá nhiều đổi khác. Thay vì mái tóc ngắn cá tính, cô đã để tóc ngang vai.

Thời gian gần đây, không ít fans bất ngờ khi "hot girl thả thính" đăng ảnh selfie diện váy cưới. Trước đó, cô từng khoe ảnh xinh đẹp bên một chàng trai cùng dòng trạng thái: "Bạn trai nhỏ của tôi" làm nhiều người đồn đoán cô kết hôn với anh chàng này.

Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-3
Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-4

Ngay lập tức, nhiều người để lại bình luận bày tỏ thắc mắc. Không lâu sau đó, chính chủ lên tiếng giải thích trai đẹp trong bức ảnh đó là em trai của mình.

Những tháng ngày sau đó, hiện tượng mạng gốc Trung Quốc thường xuyên đăng ảnh em trai đang học bài, chứng minh lời đính chính trước đó của mình là sự thật.

Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-5

Nhưng tiếp đó, gái xinh lại gây chú ý với những tấm ảnh nắm tay một em bé sơ sinh. Điều này tiếp tục dấy lên nghi vấn cô đã lấy chồng và sinh con. 

Trước những thông tin trái chiều đổ dồn về mình, 9X khẳng định đó chỉ là một chiếc váy bình thường chứ không hề có chuyện cưới xin.

Sau 3 năm nổi tiếng với loạt clip thả thính triệu view, cuộc sống của hotgirl Đóa Nhi giờ ra sao?-6

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Đóa Nhi cho biết muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Thỉnh thoảng, cô nhận lời mời tham gia một vài sự kiện hay làm mẫu ảnh.

Hiện 9X sở hữu trang cá nhân với gần 200 nghìn người theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doa-nhi-phien-ban-trung-quoc-bi-nghi-da-lay-chong-sinh-con-n-220699.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất