Bất ngờ được tỏ tình, 'thánh ăn công sở' trổ tài nặn hoa siêu đẹp đáp trả tình yêu

Để khẳng định tài năng và sự hào phóng, cô nàng còn trổ tài làm máy in tiền bằng bánh kem – một món quà tặng từng gây sốt giới trẻ xứ Trung.

Sau gần 1 tháng vắng bóng, mới đây “thánh ăn công sở” tái xuất với nặn hoa siêu đỉnh bằng bột khiến người xem chỉ biết ngả mũ thán phục. Mở đầu clip, khi tới văn phòng làm việc, cô nàng nhận được lời tỏ tình của đồng nghiệp ngồi kế bên.


"Thánh ăn công sở" trổ tài nặn hoa, làm máy rút tiền bằng bánh kem, cupcake khiến người xem chỉ biết ngả mũ thán phục

Trong khi những người khác hò reo cho màn bày tỏ tình cảm thì một anh chàng khác vô tình bắn pháo, rơi rất nhiều giấy vụn xuống chiếc bánh kem. Biết chiếc bánh này không còn ăn được nữa, Tiểu Dã đã gạt toàn bộ số kem phủ phía ngoài và trổ tài nặn hoa siêu đẹp.

Hoàn thiện quá trình nặn bột, các loại hoa hồng, hoa mẫu đơn nhanh chóng được tạo ra dưới bàn tay khéo léo của Tiểu Dã.

Tiếp tục khẳng định tài năng và sự hào phóng, cô nàng trổ tài làm máy in tiền bằng bánh kem – một món quà tặng sinh nhật từng gây sốt giới trẻ xứ Trung. Toàn bộ số tiền ở trong máy in được “thánh ăn công sở” phân phát hết cho đồng nghiệp. 

Bất ngờ được tỏ tình, thánh ăn công sở trổ tài nặn hoa siêu đẹp đáp trả tình yêu-1
Tiểu Dã bên những bông hoa đẹp mắt

Biết bản thân không có tình cảm với chàng trai nên sau khi hoàn thiện món bánh đẹp mắt, Tiểu Dã đã dành phần to nhất để tặng người này.

Có lẽ do lâu ngày không làm các clip nấu ăn nên ở sản phẩm mới đây, cô nàng đã khiến người xem mãn nhãn. Theo đó, khi nhận được lời gợi ý từ một người bạn, thánh ăn xứ Trung đã làm món cupcake chỉ trong thời gian ngắn.

Bất ngờ được tỏ tình, thánh ăn công sở trổ tài nặn hoa siêu đẹp đáp trả tình yêu-2
Tiểu Dã và màn trổ tài làm máy rút tiền bằng bánh kem

Xuất hiện trên mạng xã hội chỉ vài tiếng đồng hồ, hiện clip thu hút hơn 500 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Tiểu Dã.

Không biết thời gian tới, “thánh ăn công sở” sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người xem nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Tiểu Dã Mạng xã hội

Tin tức mới nhất