Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh rất hiếm khi nhắc về bạn đời nên thông tin về người đàn ông này lại càng hiếm hoi.

Diễm Quỳnh từng là MC ghi dấu ấn khán giả bởi lối dẫn tự nhiên, linh hoạt qua nhiều chương trình nổi tiếng như Trò Chơi Âm Nhạc, Giai Điệu Tự Hào, Cầu Vồng,...

Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh-1

Sau 20 năm cống hiến với nghề, năm 2017 Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam - thay thế vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Và ngày 1/10/2021, cô được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam.

Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh-2

Luôn mang đến hình ảnh là một người phụ năng nổ trong công việc, cởi mở với đồng nghiệp song ở cuộc sống đời thường, Diễm Quỳnh lại khá khép kín. 

Được biết, Diễm Quỳnh kết hôn với một kiến trúc sư trước khi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Ông xã lớn hơn cô 4 tuổi và cũng chính là người giúp Diễm Quỳnh bén duyên với sự nghiệp cầm mic. Cả 2 quen nhau khi nữ MC đi du học ở nước ngoài.

Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh-3

Trước đó, MC nhà đài từng được đích thân nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Tuy nhiên, khi thấy vợ có năng khiếu ăn nói, anh xã đã động viên, tạo mọi điều kiện, thậm chí đưa cô đến gặp những người làm trong lĩnh vực báo chí để vợ có thể thử sức bản thân.

Đến khi Diễm Quỳnh công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, cũng chính ông xã luôn ở bên động viên, góp ý cho vợ.

Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh-4Bất ngờ loạt thông tin hiếm hoi của ông xã MC Diễm Quỳnh-5
2 con gái của MC Diễm Quỳnh.

Một trong những lần hiếm hoi nhắc đến bạn đời, MC 7X tâm sự đó là người đàn ông tâm lý, luôn hỗ trợ vợ công việc nhà, chăm sóc con cái. Cô cảm thấy hạnh phúc vì có chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy.

Thỉnh thoảng Diễm Quỳnh cùng bạn đời xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc, giải trí. Dù không cùng ngành nhưng anh lại là người am hiểu nhiều lĩnh vực.

Hiện tại, Diễm Quỳnh đã bước vào tuổi 50 và có 2 cô con gái ngoan ngoãn. Con gái đầu tên thật Hồ Diễm Quỳnh Phương (biệt danh Nhím) năm nay 22 tuổi, trong khi em út (tên gọi ở nhà là bé Gà) mới 6 tuổi.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-loat-thong-tin-doi-tu-cua-ong-xa-mc-diem-quynh-n-303231.html

MC Diễm Quỳnh MC truyền hình

Tin tức mới nhất