Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ

Theo tìm hiểu, người khiến Minh Nhựa mê đắm suốt thời gian dài có tên Angela Phan - một hot girl vô cùng xinh đẹp đến từ Đắk Lắk.

Thời gian qua, Minh Nhựa bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. Chả là cách đây không lâu, cô con gái đầu của Minh Nhựa tên Minh Anh gây xôn xao trên khắp các diễn đàn vì có cuộc sống sang chảnh đúng chuẩn rich kid.

Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ-1

Cũng từ đây những thông tin về vị thiếu gia đình đám Sài thành đón nhận rất nhiều quan tâm. Ngoài cô con gái 20 tuổi đáng yêu; người vợ cả xinh đẹp với sở thích chơi siêu xe khét tiếng tên Phương Thúy; người vợ hiện tại vô cùng gợi cảm tên Mina Phạm; Minh Nhựa còn khiến nhiều người tò mò khi có thời gian hẹn hò cùng cô gái tên Angela Phan (tên thật là Phan Ngọc Quyên), SN 1995.

Sở hữu làn da trắng cùng nụ cười duyên dễ thương, chẳng khó hiểu vì sao Ngọc Quyên lại chiếm trọn tình cảm của vị đại gia họ Phạm.

Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ-2

Từ lúc quen nhau, cả hai không ngại công khai tình cảm lên mạng xã hội. Minh Nhựa từng chơi lớn khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho tình trẻ với sự góp mặt của đông đảo bạn bè. Họ cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch, hết các địa điểm nổi tiếng trong nước đến những kì nghỉ vui vẻ ở nước ngoài.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, hot girl Đắk Lắk còn có tài kinh doanh khá giỏi. Thời điểm hẹn hò cùng Minh Nhựa, cô đã là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp Buôn Mê Thuột. Hiện trang cá nhân của 9X có gần 90 nghìn người theo dõi.

Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ-3

Khi vụ việc Minh Nhựa tự tử ầm ĩ trên mạng xã hội, Ngọc Quyên từng viết một status dài yêu cầu dư luận thôi bới móc về đời tư của anh. Cô trải lòng: “Định không nói ra, nhưng các người sống quá ác. Dồn người khác vào đường cùng thêm lần nữa.

Cũng vì khẩu nghiệp các người đã hại một người đang cố gắng sống, tìm lại mọi thứ! Lương tâm các người ở đâu?

Còn tôi, cuộc sống của tôi không mượn các người quan tâm. Quan tâm để làm gì, để kiếm chuyện, áp đảo tôi à? Xin lỗi, tôi không dễ dàng bị hạ gục vậy đâu? Tôi làm sai điều gì với ai thì tôi nhận tội với người đó. Tôi có sai thì ông trời có mắt không mướn tới các người.

Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ-4

Tôi không cần các người chia sẻ cái trách nhiệm tôi phải chịu đâu. Những việc tôi làm các người cũng chẳng thấy đâu mà đánh giá tôi như thế nào. Việc tôi làm tôi chịu, tôi chẳng giả nhân mà cũng chẳng cần giả nghĩa chỉ đơn giản ai tốt với tôi, tôi tốt lại, thế thôi. Không cần bàn cãi thêm.

Và anh ấy cũng đã quá mệt mỏi rồi, đừng khiến anh ấy thêm mệt nữa. Khi nào đặt vị trí vào anh ấy và hãy là anh ấy thì các người mới biết mọi chuyện như thế nào. Còn bây giờ để cho anh ấy yên. Đừng lôi chuyện người khác ra để bàn tán nữa. Cười người hôm trước thì hôm sau đến lượt mình đó, nên nhớ cho kĩ vào.

Bất ngờ ngoại hình và danh tính của tình trẻ, người từng làm vợ Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi khiến anh phải tự tử để xin tha thứ-5

Mạnh mẽ lên anh nhé. Tất cả mọi người đang bên cạnh anh. Công việc của chúng ta đã xong và cũng nên dừng lại rồi nhỉ! Cố gắng lên!".

Cũng sau chuyện lùm xùm của Minh Nhựa và Ngọc Quyên khiến Mina bỏ đi, cả hai đã chia tay. Hiện hot girl SN 1995 đang có cuộc sống khá an nhiên khi kinh doanh mỹ phẩm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-gai-hen-ho-minh-nhua-khien-vo-2-phai-bo-di-n-189875.html

Người thứ 3 Minh Nhựa Hot Girl

Tin tức mới nhất