Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước 'Tây Du Ký' ngoại tình

"Công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo đã lên tiếng sau tin đồn chồng cô vào khách sạn với diễn viên trẻ.

Sohu Entertainment News cho biết vào ngày 16/8, blogger xứ Trung đăng tải thông tin nghi án chồng nữ diễn viên Kim Xảo Xảo ngoại tình.

Theo nguồn tin, có người đã bắt gặp chồng Kim Xảo Xảo cùng một nữ diễn viên trẻ vào khách sạn ở Hải Nam.

Đến tối cùng ngày, người đẹp Tây Du Ký đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận việc chồng có bồ nhí: "Người khôn không quan tâm tin đồn, có thời gian rảnh thì đi xem phim đi".

Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước Tây Du Ký ngoại tình-1
Kim Xảo Xảo và chồng

Được biết chồng Kim Xảo Xảo là doanh nhân Vu Đông. Cặp đôi sinh con gái đầu lòng vào năm 2013 và con gái thứ hai vào năm 2017 ở Hong Kong. 

Nhiều nguồn tin cho biết, vào thời điểm Kim Xảo Xảo hẹn hò Vu Đông, đại gia họ Vu chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ. Sự việc khiến Kim Xảo Xảo bị chỉ trích là tiểu tam phá vỡ gia đình người khác

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên tạm dừng sự nghiệp, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước Tây Du Ký ngoại tình-2Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước Tây Du Ký ngoại tình-3

Kim Xảo Xảo sinh năm 1975, trong một gia đình gia giáo tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Cô được nuôi dưỡng trong môi trường nghệ thuật từ nhỏ, 3 tuổi bắt đầu đọc thơ, 7 tuổi bắt đầu đi học múa.

Năm 1994, người đẹp thi đỗ vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Kim Xảo Xảo, Tưởng Cần Cần và Trần Tử Hàm được bầu chọn là "3 đóa hoa vàng của Bắc Điện" lúc bấy giờ.

Cô nổi tiếng sau vai diễn "Công chúa Khổng Tước" trong Tây Du KýNhan sắc xinh đẹp, điệu múa lay động lòng người giúp cho sự nghiệp nữ diễn viên thăng hoa và tỏa sáng.

Tuy nhiên Kim Xảo Xảo từng vấp phải nhiều chỉ trích vì đời tư tai tiếng như mắc bệnh ngôi sao, hay làm tiểu tam xen vào gia đình Trương Quốc Lập. 

Rộ tin chồng công chúa Khổng Tước Tây Du Ký ngoại tình-4

Hiện Kim Xảo Xảo vẫn xuất hiện ở một vài sự kiện. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy cô có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-chong-cong-chua-khong-tuoc-tay-du-ky-ngoai-tinh-n-317240.html

Kim Xảo Xảo Sao Hoa Ngữ Tây Du Ký

Tin tức mới nhất