Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai

Chỉ một số chi tiết này thôi cũng đủ thể hiện tình cảm của Văn Hậu và gia đình bạn gái.

Sau bao ngày tháng ''úp mở'', ngày 15/8 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My.

Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-1

Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam.

Tiếp đó, chân sút gốc Thái Bình còn tự lập page couple phát cẩu lương với bạn gái. Tại đây, họ liên tục "xả" loạt ảnh chưa từng được công bố của đôi trẻ. 

Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-2
Hải My về quê Văn Hậu dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sau nửa năm công khai yêu đương, cả 2 liên tục để lộ mối quan hệ ngày càng bền chặt. Mới nhất là việc Văn Hậu đưa bạn gái về Thái Bình chơi dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 

Ngoài ra, chàng cầu thủ trẻ còn trực tiếp lên Thủ đô, "chào hỏi" gia đình bạn gái. Qua đây nhiều người đoán chẳng mấy mà đám cưới diễn ra thôi.

Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-3
Bố mẹ Hải My ra sân cổ vũ Văn Hậu thi đấu.

Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-4Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-5
Văn Hậu chụp ảnh bên bố và em trai Hải My.

Phán đoán này không phải không có cơ sở khi thời gian qua, gia đình Hải My cũng thể hiện việc rất "ưng cái bụng" chàng rể tương lai.

Cụ thể, mỗi lần Văn Hậu ra sân thi đấu, cả bố mẹ vợ tương lai và Hải My đều trực tiếp đến cổ vũ. Hay trong sinh nhật em trai Hải My, chàng cầu thủ SN 1999 cũng gửi lời chúc mừng.

Trở về trước đó, gia đình Văn Hậu và Hải My từng có dịp đi du lịch chung. Dù không chung khung hình nhưng chỉ cần nhìn bối cảnh, không gian check-in, ai cũng nhìn ra họ đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên nhau.

Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-6
Bất ngờ quan hệ Đoàn Văn Hậu và bố vợ đại gia tương lai-7
Bức ảnh 2 gia đình bị "soi" du lịch cùng nhau.

Trước đó chia sẻ về lý do chọn Hải My làm bạn gái, Văn Hậu cho hay đó là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", lời tâm sự của Văn Hậu trên kênh YouTube My Celeb.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-quan-he-doan-van-hau-va-gia-dinh-ban-gai-hai-my-n-334873.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất