Đặng Văn Lâm xả clip hiếm sau Tết, gương mặt gây sốt khắp MXH

Hình ảnh Văn Lâm gương mặt "bất ổn" khi trở lại làm việc khiến fans thích thú.

Kết thúc AFF Cup 2022, dàn cầu thủ tuyển Việt Nam đã về đón Tết cùng người thân. Năm nay với Đặng Văn Lâm khá đặc biệt khi phải lâu lắm rồi anh mới được đón Tết cổ truyền ở Việt Nam.

Ngoài ra, bố mẹ và các em của Lâm Tây cũng từ quê nhà sang đoàn tụ cùng con trai. Cô bạn gái nóng bỏng của chàng thủ môn cũng góp mặt trong các bữa tiệc của Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm xả clip hiếm sau Tết, gương mặt gây sốt khắp MXH-1

Sau nhiều ngày "ăn chơi thả cửa", mới đây Đặng Văn Lâm đã tay xách nách mang hành lý, từ Sài Gòn trở lại Bình Định để hội quân.

Khoảnh khắc ghi lại, Lâm Tây diện trang phục giản dị, xách vali với gương mặt thể hiện sự "bất ổn". Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người trêu đùa gương mặt của chàng thủ môn rất giống tâm trạng của mọi người thời điểm hiện tại.

Đặng Văn Lâm xả clip hiếm sau Tết, gương mặt gây sốt khắp MXH-2

Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ thành lai Nga - Việt đã quyết định trở về nước thi đấu.

Bến đỗ mới của Lâm "Tây" chính là Topenland Bình Định. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8 năm ngoái. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, đến hết mùa giải năm 2025.

Nửa năm về nước thi đấu, anh chơi tỏa sáng ở cấp đội tuyển và cấp quốc gia. AFF Cup 2022 vừa qua, chàng thủ môn chơi tỏa sáng, nhiều lần cứu nguy cho khung thành tuyển Việt Nam.

Để ghi nhận những đóng góp ấy, Văn Lâm hiện đá có mặt trong Top 5 đề cử Quả bóng vàng 2022.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-cuoi-guong-mat-kho-o-dang-van-lam-khi-quay-lai-lam-viec-n-334722.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất