Bất ngờ thành tích học tập của bé Bôm nhà nghệ sĩ Quốc Tuấn

Thành tích học tập của nam sinh khiến nhiều người thường cũng phải nể phục.

Cách đây 4 năm, thông tin về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn đã làm xúc động trái tim hàng triệu người. Khi ấy, cuộc sống của 2 bố con đã được khắc họa khá chân thực ở chương trình Điều Ước Thứ 7.

Kết hôn ở tuổi ngoài 40, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với gia đình bé nhỏ của nam diễn viên Người Vác Tù Và Hàng Tổng khi đón thêm thành viên mới. Nhưng không may mắn, khi sinh ra bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) đã mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới.

Hội chứng APERT, tỷ lệ là 1/88.000 trẻ mắc căn bệnh này (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Biết bao lần, giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của Quốc Tuấn và vợ khi bác sĩ bước ra khỏi cánh cửa phòng và nói xin lỗi. Nhưng trải qua bao đau đớn, 3 "chiến binh" dũng cảm ấy đã chiến thắng số phận.

Sau khi khỏi bệnh, Bôm thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đã 4 năm kể từ ngày gây chú ý đặc biệt trên mạng xã hội, hiện Bôm đang là sinh viên năm thứ 4. Chia sẻ về quá trình học tập của con trai, nam nghệ sĩ tâm sự do có năng khiếu đặc biệt với âm nhạc nên Bôm có thể được học nhảy lớp nhưng vị phụ huynh này không đồng ý.

Theo tìm hiểu, ở trường Bôm được đánh giá là một người có thực lực, thành tích học tập tốt dù ngón tay còn hơi cứng khi chơi đàn. Nam sinh luôn nằm trong top 3 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của lóp.

"Không biết đến lúc ra trường 'ông ấy' có làm nên cơm cháo gì không nhưng con cực kì đam mê và thực sự có năng khiếu âm nhạc. Đó là điều tôi mừng nhất.

Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm nhận được những thay đổi rất tích cực từ con. Cậu ấy biết quan tâm, chia sẻ với bố nhiều hơn trước. Đặc biệt, trong chuyện học tập Bôm ngày càng tiến bộ, điều khiến tôi vui và an tâm nhất. Kỹ năng chơi đàn của con phát triển mạnh mẽ, rõ rệt", nam diễn viên tâm sự.

Thời điểm hiện tại, dù giãn cách xã hội nhưng cuộc sống gia đình diễn viên Quốc Tuấn không bị đảo lộn quá nhiều. Tuy nhiên, lịch phẫu thuật của Bôm đã phải dời lại 2 năm ròng do dịch Covid-19.  Nguyên nhân vì các bác sĩ từ nước ngoài không thể đến Việt Nam do lịch trình cũng như dịch bệnh.

Mục đích của việc phẫu thuật là giúp cho chàng sinh viên cải thiện về gương mặt, cùng với đó là việc trồng răng giả và định hình lại các ngón tay.

Dù cuộc phẫu thuật sẽ khá đau đớn nhưng anh Tuấn tiết lộ con trai đang rất mong chờ. Thời gian này 10X đang phải ăn cháo do các răng hàm đã nhổ.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-be-bom-con-trai-nghe-si-quoc-tuan-n-275366.html

Diễn Viên Quốc Tuấn Nam sinh sinh viên

Tin tức mới nhất