Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

MC vừa đầu quân cho VTV từng khiến khán giả tiếc nuối khi không lọt vào Top 5 chung cuộc tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Ban thể thao của Đài truyền hình Việt Nam vừa tiếp nhận một tân binh mới là Nguyễn Hoàng Bảo Châu (19 tuổi). Thời gian tới, Bảo Châu sẽ đảm nhận vai trò MC Bản tin thể thao. Đây được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng với một cô gái trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm trong nghề.

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-1

Bảo Châu từng là ứng cử viên sáng tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Khi được hỏi về mối quan hệ với Tiểu Vy, Bảo Châu hé lộ, trong cuộc thi cô và Tiểu Vy luôn được mọi người so sánh bởi cả hai bằng tuổi nhau, lại có nhiều lợi thế về sắc vóc, tuổi trẻ. Dù vậy cả hai không bao giờ để tâm đến sự cạnh tranh.

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-2

Bảo Châu sở hữu gương mặt đẹp với đường nét hài hoà cùng chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng 85 - 60 - 93 cm. Tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, nữ sinh SN 2000 được nhiều người kỳ vọng sẽ lọt top 5 của cuộc thi, thậm chí có cơ hội giành vương miện cao nhất.

Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với Bảo Châu khi cô chỉ lọt top 10 cùng danh hiệu Người đẹp Biển.

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-3

Bước ra từ đấu trường nhan sắc quốc gia, Bảo Châu cho biết sân chơi đã giúp cô trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều. Từ một cô gái hồn nhiên, không hay đi giày cao gót, diễn catwalk... cô dần làm quen với ánh đèn sân khấu, áp lực phải toả sáng ở mỗi phần thử thách.

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-4

Sau cuộc thi, Bảo Châu trở về với cuộc sống của một sinh viên năm nhất tại Học viện Ngân hàng, đồng thời ấp ủ nhiều dự án mới để phát triển hình ảnh. Trở thành thành viên trong đội ngũ MC đài truyền hình quốc gia là thử thách và cũng là trải nghiệm mà Bảo Châu muốn thực hiện.

Bảo Châu cho biết, việc đầu quân cho nhà đài khiến cô phải cân bằng giữa lịch học và lịch làm việc. Đồng thời, người đẹp sinh năm 2000 cũng cần trau dồi thêm nhiều kĩ năng để duy trì và tìm kiếm thêm cơ hội tại VTV.

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-5

Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-6Bất ngờ trước danh tính MC 19 tuổi vừa đầu quân cho VTV: Body nóng bỏng, từng là đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy-7
Một số hình ảnh khác về nữ MC xinh đẹp, nóng bỏng mới của nhà đài.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-danh-tinh-mc-19-tuoi-vua-dau-quan-cho-vtv-n-179774.html

Nguyễn Hoàng Bảo Châu MC truyền hình

Tin tức mới nhất