Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân

Ở Hồng Khanh toát lên sự năng động, cá tính không thua kém bất kì hot girl đình đám nào hiện nay.

Diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có hai cô con gái tên là Hồng My và Hồng Khanh. Nếu chị cả đã lập gia đình và có con thì cô em Hồng Khanh đang bước vào giai đoạn dậy thì.

Ngay từ khi còn nhỏ, con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu. Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh nay đã ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-1
Mới ngày nào còn là cô bé bụ bẫm, đáng yêu...

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-2
... Hồng Khanh của hiện tại đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Hồng Khanh khẳng định: "Tương lai của em như thế nào đều do em tự quyết định". Thế nhưng, cô bạn cũng cho biết người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình chính là bố mẹ.

Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là diễn viên còn bố là nhạc sĩ, Hồng Khanh không chỉ biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar, đàn ukulele... mà còn hát cực hay.

"Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên em cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định...

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-3
Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Hồng Khanh còn có gu thời trang cá tính và sành điệu.

 

Khi có một ai đó nói em 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', em không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo em: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'", 10X cho hay.

Ở tuổi 15, cô bạn đã lộ rõ vẻ xinh đẹp, sắc sảo. Không những thế, Hồng Khanh còn có gu thời trang vô cùng cá tính, trưởng thành. Nhiều người nhận định ái nữ của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân sẽ là một gương mặt sáng cho showbiz Việt trong tương lai.

 

Trên mạng xã hội, con gái Chiều Xuân cũng thu hút hơn 57 nghìn người theo dõi, không hề thua kém hot girl nào.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô bạn này nhé:

Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-4Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-5Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-6Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-7Bất ngờ trước ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nhân tương lai của con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ngoai-hinh-xinh-dep-cua-con-gai-ut-nghe-si-chieu-xuan-n-191340.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất