Bất ngờ trước sự già đi trông thấy của "cô Đẩu" Công Lý

Công Lý khiến các fan không khỏi xót xa vì ngoại hình mệt mỏi, già đi trông thấy.

Danh hài Công Lý được biết tới qua những vai diễn "tưng tửng" trong các tiểu phẩm hài. Đặc biệt, vai "cô Đẩu" trong chương trình Táo Quân đã trở thành 1 "thương hiệu" đặc biệt của anh.

Thường xuyên xuất hiện trên tivi với vẻ hài hước, xuề xòa, nhưng Công Lý lại có cuộc sống riêng tư khá kín tiếng. Anh ít khi trả lời phỏng vấn, ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí.

"Cô Đẩu" Công Lý trong Táo quân 2015.

Chính vì thế mà thông tin về cuộc sống của anh, thậm chí là những hình ảnh đời thường của anh cũng rất hiếm gặp trên báo chí.

Cách đây ít ngày, một vài hình ảnh của Công Lý vô tình lọt vào ống kính phóng viên. Trong bức ảnh, "cô Đẩu" xuống sắc khá nhiều.

Mái tóc đã ngả màu muối tiêu, chòm râu lơ phơ cũng lốm đốm sợi bạc cùng gương mặt mệt mỏi, hốc hác khiến Công Lý có vẻ già hơn so với độ tuổi 42 của mình.

Hình ảnh mới xuống sắc gây bất ngờ của Công Lý.

Trên fanpage chính thức, Công Lý cũng đăng tải 1 bức ảnh tương tự với mái tóc và chòm râu đốm bạc, khuôn mặt "nhăn nhó" kèm lời bình luận: "Dạo này già quá rồi!"

Xem bức ảnh mới nhất của Công Lý, không ít độc giả đã thốt lên: "Chú Công Lý giờ già đi nhiều quá!" "Đúng là có già đi chút ít thật, nhưng chỉ cần anh vui vẻ, khỏe mạnh là được rồi!"...

Bức ảnh được đăng tải trên fanpage của Công Lý hồi đầu tháng 7.

Một số độc giả lại hoài nghi, cho rằng đây không phải ngoại hình thật của Công Lý, mà có thể chỉ là tạo hình của anh trong một bộ phim nào đó: "Có phải chú lại chuẩn bị đóng phim gì phả không?", "Nhìn giống trong phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, nhưng trẻ hơn"...


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất