Bí mật cảnh nóng trần trụi ở tuổi 23 của Diễm My 9x

Dù đã chuẩn bị rất kỹ nhưng Diễm My cũng phải mất 10 tiếng đồng hồ để có thể hoàn thành được cảnh nóng đầu tiên của mình.

Diễm My 9x bước vào showbiz Việt với hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp, ngây thơ, hồn nhiên. Điều này thể hiện khá rõ trong những vai diễn đầu tay của người đẹp 9x này.

Sau hàng loạt vai diễn nhẹ nhàng, trong sáng, Diễm My bất ngờ trở thành Mai Thị trong Mỹ nhân kế, sánh vai cùng các đàn chị như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên...

Đây được xem là vai diễn bước ngoặt trong cuộc đời cô gái sinh năm 1990 này.

Trong Mỹ nhân kế, Diễm My đảm nhận vai Mai Thị, nhân vật hồn nhiên và hiền lành nhất trong các kỹ nữ.

Khác với những nhân vật kỹ nữ khác trong phim, cô đã mở trái tim mình cho tình yêu nảy nở chứ không ép mình phải tuyệt tình với đàn ông như đàn chị khác.



Là tên tuổi được xem là "lép vế" nhất so với loạt đàn chị đình đám nhưng Diễm My đã khiến nhiều người không thể quên bằng chính diễn xuất của mình.

Mỹ nhân kế mang đến rất nhiều sự đầu tiên của Diễm My, ngoài sự lẳng lơ của cô kỹ nữ, sự nhanh nhẹn của một sát thủ, nữ diễn viên trẻ còn phải trải nghiệm cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh.

Và với cô đây là một kỷ niệm khó quên.

Quyết định khó khăn cho cảnh nóng đầu tiên

Diễm My bước vào Mỹ nhân kế khi không có nhiều kinh nghiệm về những vai diễn gợi cảm, nóng bỏng. Tài sản trong tay Diễm My chủ yếu là những vai hồn nhiên, ngây thơ, tình cảm nhẹ nhàng.

Chính vì thế, việc vào vai Mai Thị chính là một thử thách đối với nữ diễn viên sinh năm 90 này.

Vì chưa từng có kinh nghiệm với những cảnh nóng nên ban đầu Diễm My 9x khá hồi hộp thậm chí còn e ngại.

Khi bắt đầu vào đoàn Mỹ nhân kế, Diễm My được phép lựa chọn 1 trong 2 vai là Liễu Thị hoặc Mai Thị. Sau khi tìm hiểu kịch bản, cô gái trẻ thấy mình phù hợp với vai Mai Thị hơi nhưng lại e ngại vì có cảnh nóng.

Mặc dù "lấn cấn" nhưng sau đó được đạo diễn Quang Dũng chia sẻ và phân tích thì sau khi đắn đo khá lâu My cũng quyết định nhân vai.

Cô chia sẻ: "Sau khi đọc kịch bản và thấy được tâm huyết của đạo diễn, mình nhận ra cảnh nóng trong phim không phải chiêu câu khách, mà chỉ đơn thuần là diễn biến tâm lý nhân vật và đó là phần phải có trong tình yêu giữa hai người.

Nó vừa thể hiện được sự bạo dạn của người kỹ nữ, tính cách của cô Mai Thị, vừa thể hiện tình yêu nồng nhiệt giữa Mai Thị và Dương Linh. Do đó My thấy an tâm."


Hậu trường tập luyện cho cảnh nóng trong Mỹ nhân kế.

Để chuẩn bị thật tốt cho cảnh nóng đầu tiên, Diễm My đã xem rất nhiều phim kiếm hiệp để lấy kinh nghiệm. Trước ngày quay cảnh nóng, Diễm My và Anh Khoa được đạo diễn gọi sang phòng riêng để tập trước với sự hướng dẫn của đạo diễn.

Diễm My và Anh Khoa đã phải tập luyện trước cho cảnh nóng của mình.

Cô tâm sự: "Tôi và anh Khoa qua phòng bác Dũng để tập... các tư thế xem làm thế nào, góc máy ra sao, biểu cảm gương mặt như thế nào để mang đến cảm xúc như thật cho khán giả".

Để dễ hình dung hơn, Diễm My được đạo diễn Quang Dũng xem một số bộ phim cổ trang của Trung Quốc có cảnh nóng để cô học tập.

10 tiếng cho 1 cảnh nóng

Mặc dù đã tập luyện và chuẩn bị tâm lý nhưng đến ngày quay thật nữ diễn viên 9x vẫn không khỏi ngại ngần. Vì Anh Khoa đã có vợ còn Diễm My cũng có bạn trai nên cả hai cũng rất quan trọng việc giữ ý tứ.

Mặc dù ngại ngùng nhưng xác định làm việc vì nghệ thuật nên cả hai đã nói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn để có thể diễn cảnh thân mật một cách chân thực nhất.

Cảnh nóng trong Mỹ nhân kế là một kỷ niệm khó quên với Diễm My và Anh Khoa.

Chuẩn bị là vậy nhưng đến khi quay, Diễm My vẫn rất hồi hộp. Cô chia sẻ: "Mọi người đứng xung quanh rất nhiều và mình thì mặc đồ thiếu vải nên mình mắc cỡ".

Khi quay cảnh nóng, Diễm My buộc phải khỏa thân toàn bộ, những vị trí nhạy cảm được che bằng băng dán. Dù chuẩn bị tâm lý tốt nhưng khi thấy ê kíp hậu trường, đa phần đều là nam thì cô gái trẻ bắt đầu ngại ngùng.

Tuy vậy, được sự động viên của đạo diễn đồng thời quyết tâm "thà không làm thì thôi, chứ làm thì phải làm cho tới" nên Diễm My và Anh Khoa đã rất nhập tâm cho vai diễn.

Cả hai đã mất 10 tiếng cho cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh của mình.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, để hoàn thành cảnh nóng của Mai Thị và Dương Linh, cả ê kíp và diễn viên phải mất 10 tiếng đồng hồ. Cảnh quay được bắt đầu vào lúc 18h tối và kết thúc vào 4h sáng ngày hôm sau.

Mặc dù vai diễn Mai Thị với Diễm My có nhiều vất vả từ thể xác tới tinh thần nhưng với cô đây là một vai diễn vô cùng ý nghĩa.

Sau thành công của vai Mai Thị, Diễm My đã chứng minh được thực lực diễn xuất của bản thân, phá bỏ hình ảnh nữ diễn viên chuyên trị vai ngây thơ, hồn nhiên.

Cũng từ đây, con đường nghệ thuật của cô gái trẻ càng ngày cảng khởi sắc.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao