Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng 'Túi' và mẹ chồng cũ

Dù Hằng "Túi" và Đăng Nguyên từng xảy ra tranh cãi hậu ly hôn song cô và mẹ chồng cũ vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp.

Dù không hoạt động showbiz song tên tuổi của Hằng "Túi" lại có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ. Cô nổi tiếng là một trong những hot mom xinh đẹp, tài năng. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản kếch xù bên người chồng thứ 2 - kiến trúc sư Tiến Dũng của hot mom khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, Hằng "Túi" gây chú ý khi khoe được chồng con tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 33 tại một resort cao cấp gần Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng nhận được vô số quà cùng những lời chúc ý nghĩa từ nhân viên, bạn bè, người thân.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-1Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-2
Hằng "Túi" đón tuổi mới ấm cúng bên chồng con.

Trong số những lời hay ý đẹp gửi đến Hằng "Túi", xúc động và khiến mọi người quan tâm nhất là lời chúc từ mẹ chồng cũ: "Chúc mừng sinh nhật con yêu. Chúc con luôn mạnh khỏe, xinh đẹp thật nhiều và tràn đầy hạnh phúc".

Qua đây có thể thấy, dù đã chia tay Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) nhưng Hằng "Túi" vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-3
Hot mom nhận được rất nhiều quà, lời chúc từ mọi người.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-4
Gây chú ý nhất là tấm thiệp viết những lời yêu thương của mẹ chồng cũ gửi hot mom.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-5
Dù Hằng "Túi" và Đăng Nguyên từng xảy ra những tranh cãi hậu ly hôn song cô và mẹ chồng cũ vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp.

Về phần Hằng "Túi", hot mom cũng có những tâm sự đầy xúc động hậu đón tuổi mới: "Tuy hôm nay mới là sinh nhật nhưng trước một ngày đã được thổi 3 cái bánh gato, được yêu thương và cảm nhận được sự ấm áp quan tâm của mọi người.

Dù Facebook chính chưa kịp lấy về nhưng Hằng không phải lo lắng vì giá trị nhất là câu nói: 'Hằng nghỉ ngơi đi, mọi việc đã có bố mẹ, các nhân viên, chồng con và các bạn lo rồi'. Huhu, nghe xong bao sự gồng gánh vỡ òa luôn...

Phải có lúc mọi người thương Hằng yếu đuối chứ, cho Hằng nghỉ ngơi một thời gian nhé. Quay lại thì lợi hại hơn xưa rồi. Hằng hứa tuổi mới thành công mới, vững vàng và an yên hơn nữa. Cám ơn mọi người nhiều nhiều lắm, bị xúc động đây này. Happy birthday to me".

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-6
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của bà mẹ 5 con.

Hằng "Túi" hiện đang mang thai em bé thứ 3 với kiến trúc sư Tiến Dũng. Trước đó, cô đã có hai con với chồng cũ - Đăng Nguyên là Su và Sóc.

Trải qua 4 lần sinh nở và đã quen với việc ôm bụng bầu khệ nệ đi khắp nơi, nhưng lần mang thai thứ 5 này có vẻ Hằng "Túi" nhạy cảm hơn trước rất nhiều. Sức khỏe của bà mẹ 33 tuổi cũng yếu hơn. Hot mom chia sẻ bị nghén, sút cân, thậm chí đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa Hằng Túi và mẹ chồng cũ-7
Mang bầu lần 5, Hằng "Túi" để lộ ngoại hình bơ phờ, gầy rộc đáng báo động.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-ve-moi-quan-he-giua-hang-tui-va-me-chong-cu-n-229550.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao