Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’

Cuộc sống buông thả, đắm chìm trong rượu và chất gây nghiện đã khiến Matthew Perry - ngôi sao của phim Friends phải trả giá đắt.

Nam diễn viên Matthew Perry từng được công chúng biết đến qua phim truyền hình đình đám Friends bên cạnh các gương mặt nổi tiếng khác như Jennifer Aniston, Courteney Cox, Matt LeBlanc… Khởi chiếu từ năm 1994, bộ phim được coi là cú hích lớn của thể loại sit-com Mỹ bấy giờ khi đạt tỷ suất người xem gần 9 triệu người/tập.

Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’-1
Matthew Perry

14 năm kể từ tập cuối cùng, cuộc sống của dàn diễn viên phim Friends đã có ít nhiều đổi thay. Gây bất ngờ nhất là Matthew Perry khi anh tiết lộ mình đang phải đấu tranh cùng bệnh tật.

Matthew đã phải trải qua 3 tháng liên tiếp trên giường bệnh để điều trị tổn thương ruột. Qua tìm hiểu, anh mắc phải căn bệnh thủng đường tiêu hóa và rất dễ lây lan đến dạ dày, khiến cho ruột già bị viêm loét nghiêm trọng. Triệu trứng chủ yếu là làm cho người bệnh đau bụng dữ dội.

Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’-2
Nam diễn viên thông báo tình hình điều trị trên trang cá nhân

Đây không phải lần đầu tiên sức khỏe của Matthew Perry nghiêm trọng như vậy. Trước đó vào năm 2013, anh từng lên tiếng nói rằng bản thân bị sa đà vào việc lạm dụng rượu lẫn thuốc giảm đau cộng thêm thuốc ngủ gây tê đến mức suy nhược cơ thể trầm trọng.

Bắt tôi tỉnh táo là một điều bất khả thi!”, Matthew trả lời với tạp chí People 5 năm trước.

Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’-3
Quá trình điều trị của Matthew đang có những chuyển biến xấu

Với quãng thời gian dài “đắm chìm” trong những chất gây nghiện, không khó hiểu khi hiện giờ Matthew Perry phải gắn bó cuộc sống trên giường bệnh cùng quá trình hồi phục được dự đoán sẽ còn kéo dài khá lâu.

Theo Thế Giới Điện Ảnh


Matthew Perry phim sitcom

Tin tức mới nhất