Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ

Không chỉ chụp ảnh chung, Lộc Fuho còn khen em vợ xinh, dễ thương.

Với sự nổi tiếng của chồng, thời gian qua Kim Thủy - bà xã Lộc Fuho cũng tập tành làm Youtube. Là "lính mới'' nên hiện kênh của cô mới thu hút hơn 170 nghìn người đăng ký.

Nội dung clip Thủy làm xoay quay chủ đề nấu ăn. Bên cạnh đó, bà xã Lộc Fuho còn thực hiện các màn "troll" ông xã nhằm thu hút sự chú ý, mang lại tiếng cười cho người theo dõi.

Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-1
Lộc Fuho và vợ.

Điển hình như mới đây, Kim Thủy và em gái út đã bắt tay nhau lên kế hoạch thử lòng Lộc Fuho. Em ruột Thủy thường được gọi là bé Chi. Cô gái này thời gian qua thường xuyên xuất hiện trong các livestream Lộc dạy phụ hồ với vai trò là học sinh.

Cụ thể, đợi anh rể đi làm về, em gái Thủy đã chủ động vào phòng ngủ bắt chuyện. Ban đầu cô nàng lấy cớ xin chụp ảnh chung với anh rể nổi tiếng để đăng Facebook. Sau đó, Chi chuyển sang quan tâm hỏi thăm công việc, tình hình phát triển kênh của Lộc Fuho.

Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-2Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-3
Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-4
Lộc Fuho và em gái trong phòng riêng.

Đáp lại, Lộc Fuho vui vẻ trả lời và còn căn dặn em vợ cần phải diễn xuất tự nhiên hơn trong mỗi clip. Anh rể khi đó nằm, còn Chi ngồi cạnh. Cả hai đã trò chuyện rất thoải mái.

Nhưng nói được một lúc Lộc Fuho chủ động bảo em vợ ra ngoài vì sợ bà xã về nhìn thấy lại... ghen. Tuy nhiên, Chi vẫn nghĩ ra đủ thứ chuyện để kéo dài thời gian "tám" với anh rể. Cô hỏi Lộc Fuho nhìn mình có xinh, dễ thương không.


Clip ghi lại tình huống.

Đến đây, Kim Thủy từ ngoài bước vào. Bà xã Lộc Fuho tỏ ra khó chịu, không hài lòng khi em gái - anh rể trong phòng ngủ mình. Kim Thủy đổ hết tội lên đầu ông xã, cho rằng anh cố tình dụ em gái vào phòng làm chuyện mờ ám.

Trước phản ứng của vợ, Lộc Fuho cố gắng giải thích mọi chuyện nhưng Kim Thủy không chịu nghe, vẫn một mực cho rằng chồng có ý "tòm tem" em gái mình khi cô đang bầu bí.

Thấy Lộc Fuho bất lực giải thích, chị em Kim Thủy nhìn nhau cười đắc trí. Chuyện dừng lại khi họ thừa nhận cố tình đặt camera dựng chuyện troll Lộc Fuho mà thôi.

Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-5
Khoảnh khắc Kim Thủy bước vào phòng.

Clip này hiện đang thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Bên cạnh những bình luận tích cực, bà xã Kim Thủy đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Cư dân mạng không đồng tình với nội dung làm clip này, cho rằng nó quá nhảm nhí, "câu view" bất chấp.

Một số comment nhắc nhở Kim Thủy:

"Làm gì cũng được nhưng đừng lôi hạnh phúc gia đình làm trò đùa vì kiếm tiền như vậy. Có những chuyện tương lai không ai lường trước được đâu".

"Mong các anh chị hãy ra những video với nội dung sáng tạo hơn, đừng mang hạnh phúc gia đình ra để troll này kia. Một nội dung hay bằng trăm ngàn lần video nhảm nhí".

"Biết là troll vui, không có gì nhưng mà đoạn kịch bản với những câu hỏi của em Thủy rất dễ hình thành điều gì đó vào suy nghĩ của Lộc, một khi suy nghĩ thoáng qua thì cũng là sự tiêu cực. Mong rằng hai chị em sẽ viết kịch bản về vấn đề khác, chuyện tình cảm không nên đem ra đùa, nhất là đùa với cô em gái xinh đẹp".

"Thử lòng kiểu này dễ toang lắm nhé, anh hùng khó qua ải mỹ nhân huống chi Lộc Fuho không phải anh hùng còn khó hơn. Tưởng tượng cảnh Lộc Fuho giật bé Chi xuống thì xong game".

Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-6Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-7Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-8Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-9Bắt quả tang Lộc Fuho thân mật với em vợ trong phòng ngủ-10
Phản trái chiều của dân mạng.

Mít
Theo Vietnamnet


Lộc Fuho youtuber

Tin tức mới nhất