Bắt tay cùng JYP và YG, SM đang muốn chiếm lĩnh thị trường nhạc số ?

(2Sao) - Sau khi bắt tay cùng JYP, FNC,..thì mới đây SM sẽ tiếp tục kết hợp với YG.

Có lẽ từ khi thành lập tới nay, chưa bao giờ SM lại sẵn sàng "bắt tay" cùng nhiều công ty khác đến thế. Đầu năm 2016, SM bất ngờ ra thông báo khi sẽ kết hợp cùng JYP để phát hành ca khúc Dream.

Dream được thể hiện bởi hai thần tượng nổi tiếng nhất hiện tại Miss A Suzy và EXO Baekhyun, không khó để hiểu khi Dream liên tục công phá bảng xếp hạng và trở thành ca khúc có lượng download lớn nhất kể từ đầu năm tới nay.

Dream - Suzy và Baekhyun

Sau màn kết hợp bất ngờ tới khó tin, SM tiếp tục cho ra mắt dự án SM station với việc mỗi tuần sẽ để các nghệ sĩ trong công ty phát hành một bài hát. Các bài hát đã phát hành trong dự án SM Station bao gồm Rain của Taeyeon, Tell Me What Is Love của D.O, Because of You kết hợp cùng Yoon Mirae, hay như mới nhất chính là Spring Love của Red Velvet Wendy kết hợp cùng Eric Nam.

Because Of You - Yoon Mirae

Spring Love - Wendy - Eric Nam

Có thể nói chưa bao giờ SM mạnh tay chịu chi cho gà nhà phủ sóng rộng rãi như thời điểm hiện tại. Vốn dĩ từ trước tới nay các nghệ sĩ của SM luôn mạnh về mảng album chứ không phải nhạc số, chính vì vậy ngay khi thông báo dự án SM Staion, công ty đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" phản đối của cư dân mạng, cho rằng đây là một dự án quá mạo hiểm và dễ thất bại. Tuy vậy cư dân mạng lại quên mất một điều rằng không chỉ có nghệ sĩ SM tham gia dự án, mà còn rất nhiều gương mặt nổi bật và gạo cội của Kpop khác sẽ góp mặt.

Call You Bae - EXO Xiumin và AOA Jimin

SM Station như một sân chơi để các nghệ sĩ SM thỏa sức theo đuổi dòng nhạc mình yêu thích, phô diễn được giọng hát cũng như là món quà gửi tặng đến fan hâm mộ của SM trong suốt thời gian qua. Ngoài SM Staion, Lee Soo Man còn để các nghệ sĩ tham gia vào những sản phẩm của công ty khác, sự kết hợp giữa EXO Xiumin trong ca khúc chủ đề của AOA Jimin chính là ví dụ điển hình.



Mới nhất, YG vừa thông báo ca khúc chủ đề trong lần trở lại này của Lee Hi là "Breathe" - được biên soạn và viết lời bởi SHINee Kim Jonghyun. Lee Hi sẽ trở lại cùng hai ca khúc chủ đề, trong đó Breathe là Jonghyun biên soạn còn Hold My Hand được chắp bút bởi Tablo. 

Nhắc đến SM, mọi người đều nghĩ tới một công ty sở hữu dàn idol vô cùng xinh đẹp và bị đánh giá thấp về tài năng. Thay vì lời nói, SM đã dùng hành động để chứng minh khả năng của mình, rất nhiều fan đang hi vọng sẽ được thấy những sự kết hợp độc đáo và ấn tượng hơn nữa từ SM Entertainment.

Gen
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất